Chặn quảng cáo trên Y!M và nhiều website

RemoveAds giúp loại bỏ các mẫu quảng cáo gây rối mắt trên website và nhiều phần mềm chat như Y!M, Windows Live Messenger, PalTalk…

Sau khi cài đặt, RemoveAds sẽ hoạt động ngay và chặn các quảng cáo hiển thị trên website và các phần mềm chat thông dụng. So với tiện ích FlashBlock cũng có tính năng chặn quảng cáo trên website, RemoveAds nổi trội hơn ở điểm hỗ trợ toàn bộ trình duyệt web. Không chỉ giúp ứng dụng và website tải nhanh hơn, việc chặn quảng cáo còn giúp bạn tránh được các quảng cáo có chèn mã độc theo dõi thông tin người dùng.

Cơ chế hoạt động của RemoveAds là chặn các quảng cáo từ những website trong cơ sở dữ liệu của chương trình. Bạn nhấn vào thẻ Database trên giao diện để xem danh sách các website quảng cáo bị chặn.

Chặn quảng cáo trên Y!M và nhiều website

Để gợi ý cho chương trình thêm vào cơ sở dữ liệu một số website quảng cáo mà bạn cảm thấy không an toàn, bạn chuyển sang thẻ Advertising site suggestions. Bạn điền website quảng cáo vào Advertiser Website, điền website đang hiển thị quảng cáo đó vào ô Publisher Client. Ví dụ: muốn chặn các quảng cáo từ Google Adsense thì bạn điền địa chỉ Google Adsense vào Advertiser Website, mục Publisher Client là website mẫu chứa quảng cáo từ Google Adsense. RemoveAds chỉ chặn các quảng cáo của Advertiser Website, còn Publisher Client chỉ để tham khảo thêm. Bạn nhấp mũi tên xổ xuống tại mục Anti-Ad chọn Anti-Ad để thông báo website chứa quảng cáo hay chọn Parental Control để thông báo website chứa nội dung độc hại. Xong, bạn nhấn Send để gửi đi. Nhóm phát triển RemoveAds sẽ xem xét đề nghị của bạn để thêm website này vào cơ sở dữ liệu, để chặn các quảng cáo xuất phát từ website này.

Chặn quảng cáo trên Y!M và nhiều website

Bạn xem tình hình cập nhật phiên bản mới và cơ sở dữ liệu của RemoveAds tại thẻ Front Page. Nếu dữ liệu đã cũ, bạn nhấn vào biểu tượng hai mũi tên ở góc phải phía trên để cập nhật dữ liệu mới.

Chặn quảng cáo trên Y!M và nhiều website

RemoveAds có thể chặn quảng cáo trên rất nhiều phần mềm chat thông dụng như Yahoo! Messenger, Windows Live Messenger, ICQ, PalTalk,… và nhiều website khác.

Chặn quảng cáo trên Y!M và nhiều website

Một nhược điểm của RemoveAds là không cho phép người dùng thiết lập lại chương trình. Do vậy, bạn không thể tạo danh sách các website muốn hiện quảng cáo. Thỉnh thoảng, chương trình cũng “quên” chặn các quảng cáo trên phần mềm chat. Lúc này, bạn phải khởi động lại RemoveAds để nó hoạt động lại bình thường.

RemoveAds tương thích Windows XP, Windows Vista, Windows 7, bạn tải miễn phí tại đây.

Thứ Bảy, 17/12/2011 11:22
31 👨 1.330
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp