CEO Apple phải lên tiếng xin lỗi người tiêu dùng TQ

Giới truyền thông cho hay, Giám đốc điều hành Tim Cook của hãng Apple vừa phải đưa ra lời xin lỗi chính thức gửi tới người tiêu dùng Trung Quốc, vì “bất kỳ mối quan tâm hay sự hiểu lầm nào” bắt nguồn từ chính sách bảo hành và sửa chữa của họ.

CEO Apple phải lên tiếng xin lỗi người tiêu dùng TQ

Như vậy, có thể thấy người đứng đầu “Quả táo” đã tỏ ra rất cầu thị khi ông liên tục đưa ra lời xin lỗi trong thời gian qua.

Trước đó, vị CEO này đã chính thức xin lỗi người dùng iPhone vì chất lượng tệ hại của ứng dụng bản đồ iOS Maps.

Lời xin lỗi mới nhất của CEO Tim Cook được đưa ra khoảng một tuần sau khi giới truyền thông được nhà nước Trung Quốc bảo trợ tấn công Apple vì họ cho rằng các chính sách bảo hành của hãng này đối với cả smartphone và máy tính làm tổn hại tới người tiêu dùng ở Trung Quốc.

Trong khi đó, theo trang Barron’s thì nhà phân tích Glen Yeung của hãng tư vấn Citigroup đã nói rằng ngay cả khi đã đưa ra lời xin lỗi thì như thế vẫn là chưa đủ để Apple vượt qua tác động của chiến dịch tuyên truyền khiến cho thị phần "Quả táo" tại Trung Quốc bị sụt giảm.

Vị chuyên gia này cũng cảnh báo về lượng giá trị mất đi đáng kể nếu như sau sự cố này, “Quả táo” để mất tới 50% thị phần tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Thứ Ba, 02/04/2013 10:35
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp