Cài đặt và sử dụng trình duyệt web Internet Explorer 7.0 trên Windows Media Center 2005 (WMC)

Hiện giờ bạn đang cài đặt Windows Media Center trên máy tính của mình. Vậy bạn có muốn đổi mới trình duyệt web của mình không. Bài viết sau sẽ giúp bạn đổi mới trình duyệt web của mình với nhiều tính năng mới.

Internet Explorer 7.0 là trình duyệt web mới nhất mà Microsoft vừa tung ra để chạy trên WinXP. Tuy mới là bản thử nghiệm, song nó đã có rất nhiều những tính năng mới mà người sử dụng thực sự muốn để tâm đến (như chia thành nhiều tab, có sẵn thanh tìm kiếm, làm các thao tác cực nhanh, … , giao diện cũng đẹp hơn rất nhiều).

Cài đặt Internet Explorer 7.0

Đầu tiên (kích hoạt windows): Nếu bạn dùng windows không có bản quyền thì hãy cho đĩa CD1 của bộ cài WMC vào ổ CD-Rom, rồi vào Folder CRACK, sau đó nhấp chuột chọn File CRACK. EXE, cuối cùng bạn nhấn vào Patch trong cửa sổ mới hiện ra. Còn nếu bạn dùng windows có bản quyền thì vào Start, vào Program File, vào System Tool, rồi chọn Activation Windows, sau đó bạn hãy lần lượt làm theo các bước mà chương trình đưa ra (bạn phải kết nối internet).

Tiếp theo: Bạn hãy vào website http://download.microsoft.com/download/f/3/b/f3b88a15-2c80-4898-85fb-db7975f2e0da/ie7beta2-windowsxp-x86-enu.exe (12M) để tải bộ cài đặt của trình duyệt web này.

Cuối cùng: bạn hãy vào tập tin vừa tải về và tiến hành cài đặt theo các bước mà chương trình đưa ra.

Sử dụng trình duyệt web Internet Explorer 7.0

Thay đổi trang chủ của trình duyệt web: Bạn hãy kết nối internet để vào trang chủ mặc định của chương trình, rồi sau đó nhấn vào Don’t Show Again. Cuối cùng là bạn hãy thay đổi trang chủ mà mình thích theo thông thường.

Thay đổi trang tìm kiếm: Bạn hãy vào một trang web tìm kiếm như google, sau đó vào Tool, vào Internet Options, vào Setting trong phần Search của thẻ General, rồi chọn Restore Defaults để thay đổi.

Internet Explorer 7.0 còn rất nhiêu những tính nang mới khác, xong để biết hết là điều không thể, sau khi cài đặt bạn có thể tự nghiên cứu những tính năng mới khác.

Tran Xuan Thien
Email: tranxuanthien@gmail.com

Thứ Sáu, 19/05/2006 20:39
31 👨 1.011
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản