Cách sử dụng Google Notebook

Đây là kỷ nguyên của kỹ thuật số và sẽ không còn chỗ cho những mẩu giấy ghi chú dán lung tung trên mặt bàn, trên tường hay ghi bừa bãi trong lịch bàn nữa. Tất cả những cái đó đều được web hoá và công cụ Notebook mới của Google là một giải pháp tốt.

1. Công cụ Notebook mà Google mới đưa ra cho phép bạn tập hợp thông tin khi truy cập internet và trực tiếp quản lý các thông tin này. Notebook chia thành hai phần: phần mở rộng có thể tải xuống sử dụng để sưu tập dữ liệu và phần khu vực lưu trữ trực tuyến.


Bước 1

2. Các tải xuống hiện thời chỉ hỗ trợ Firefox trong Windows Vista, nhưng hỗ trợ cả Firefox và IE trong XP. Khi đã được cài đặt, cách đơn giản nhất để theo dõi nghiên cứu trực tuyến là nhấn phải tại một trang và chọn “Note this (Google Notebook)” trên trình đơn thả xuống. Một ứng dụng nhỏ sẽ được mở ra tại phía dưới màn hình.


Bước 2

3. Sử dụng tùy chọn này để lựa chọn văn bản và hình ảnh để cắt sổ tay như ý muốn. Tất cả sẽ được lưu tại tài khoản Google xem lại sau này. Bạn có thể truy nhập vào Notebook từ bất kỳ máy tính nào và có thể thêm lời bình bằng cách kích vào liên kết bên dưới.


Bước 3

4. Bạn có thể truy cập vào Notebook trên bất kì trình duyệt nào. Đăng nhập vào tài khoản Google và sử dụng những công cụ cơ bản để biên tập hay chia sẻ các thông tin mà bạn sưu tập được. Chọn một notebook và kích 'Sharing options' rồi nhập vào địa chỉ email của bất cứ ai muốn chia hoặc bạn có thể chọn tùy chọn xuất bản nó như một trang Web.


Bước 4

Thứ Bảy, 22/12/2007 14:24
31 👨 831
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản