Cách đơn giản khôi phục các liên lạc bị xóa trên máy Android

Bạn bị mất số điện thoại liên lạc của bạn bè trong chiếc smartphone Android? Sau đây là một cách làm rất đơn giản để phục hồi những liên lạc bị mất trong máy Android.

Cách bảo vệ dữ liệu smartphone Android khi bị mất

Trường hợp có thể các số điện thoại liên lạc chưa bị xóa

Đầu tiên, hãy mở Contacts, sau đó click vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc trên cùng bên phải. Chọn Contacts to display và phải đảm bảo là bạn đã chọn All contacts. Giờ đây hãy quay lại và kiểm tra xem liệu tất cả các danh bạ đã hiển thị lại chưa; nếu đã hiển thị trở lại nghĩa là chúng chưa bị xóa hoặc mất đi, chúng chỉ bị ẩn đi.

Trường hợp có thể các số điện thoại liên lạc chưa bị xóa

Phục hồi các danh bạ bằng Gmail

Phục hồi các danh bạ bị xóa trên máy Android rất dễ vì thiết bị của bạn đồng bộ với tài khoản Google. Bạn có thể phục hồi các liên lạc từng bị xóa (vô tình hay cố ý) trong 30 ngày qua. Cách phục hồi các liên lạc bị xóa bằng Gmail như sau:

Bước 1:

Đăng nhập vào tài khoản Gmail mà bạn dùng để đăng ký thiết bị Android của mình.

Bước 2:

Click vào menu xổ xuống của Gmail ở góc bên trái và chọn Contacts

Click vào menu xổ xuống của Gmail ở góc bên trái và chọn Contacts

Bước 3:

Giờ hãy click vào More và sau đó chọn Restore contacts. Tại đây, bạn sẽ lựa chọn khoảng thời gian khôi phục các liên lạc hoặc bạn có thể chọn Custom.

Giờ hãy click vào More và sau đó chọn Restore contacts. Tại đây, bạn sẽ lựa chọn khoảng thời gian khôi phục các liên lạc hoặc bạn có thể chọn Custom

Lưu ý:

Trong trường hợp bạn cảm thấy khó phục hồi các liên lạc sau khi đã thực hiện các bước này, bạn có thể làm theo hướng dẫn tại đây của Google.

Bạn cũng có thể phục hồi các liên lạc bằng cách sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu. Bạn chỉ cần tải và cài đặt chúng vào thiết bị và nó sẽ làm công việc "khôi phục" cho bạn.

Thứ Tư, 24/06/2015 09:28
3,65 👨 5.329
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Lưu trữ - Đồng bộ