Các website hữu ích dành cho Mobile, Pocket PC & Palm

Để giúp các bạn có thêm những trang web hay về điện thoại di động, máy Palm và máy Pocket PC. Kỳ này, xin giới thiệu với các bạn một số trang web về nội dung này. Đến với các website này, bạn có thể cập nhất rất nhiều các thông tin nóng và mới về các thiết bị công nghệ cao. Bạn cũng có thể tải về các phần mềm, nhạc chuông, game, video clip...

http://gallery.mobile9.com: Website này là nơi có rất nhiều các phần mềm ứng dụng hay dành cho mobile phone. Các ứng dụng phần mềm trên website này đã được chọn lọc, sắp xếp và phân loại theo từng định dạng file và series của mobile nên bạn sẽ thật dễ dàng tìm được những thứ mình cần cho chiếc mobile của mình như: Hình ảnh nền, nhạc chuông, game, screensaver, themes, video clip…

http://www.mobile-phones-uk.org.uk: Đến với website này, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông tin về các loại mobile phone từ model cũ đến model mới nhất sau này, kể cả hàng xách tay. Danh mục các loại mobile được sắp xếp theo tên của các hãng sản xuất (LG, Motorola, Nokia…) và trong mỗi hãng sản xuất thì mobile sẽ được sắp xếp theo series tăng dần. Website này cũng cung cấp cho bạn mã unlock, phụ kiện và phần mềm dành cho các hàng sách tay. Giao diện website đơn giản, sắp xếp rất khoa học và hợp lý nên bạn sẽ nhanh chóng tìm được các thông tin mình cần.

http://www.tucows.com: Website này giới thiệu đến bạn rất nhiều các phần mềm và game dành cho computer, mobile, Pocket PC & Palm. Các phần mềm và game được website cập nhật và giới thiệu hàng ngày, bạn có thể tải về dùng miễn phí hoặc dùng thử nếu thích.

http://www.palmgear.com: Đây là nơi cung cấp cho bạn rất nhiều các thủ thuật hay về PDA, phần mềm hữu ích, e-books, linh kiện và phụ kiện mới… Với chuyên trang phần mềm, bạn có thể xem các thông tin về phần mềm theo hai cách, phần mềm mới và phần mềm cập nhật, có thể miễn phí hoặc dùng thử.

http://www.infosyncworld.com: Bạn có thể xem bảng bình chọn xếp hạng các thiết bị kỹ thuật số theo các tiêu chuẩn khác nhau do các nhà chuyên môn hoặc người dùng bình chọn. Thông tin trên website này được cung cấp vô cùng đầy đủ và chi tiết với các sản phẩm mới nhất về Mobile & PDA.

Nguyễn Cao

Thứ Năm, 16/02/2006 13:47
31 👨 572
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp