Các phần mềm antispyware tương thích với Windows 7

Nếu bạn là một trong những người đang kiểm tra bản beta của Windows 7, bạn nên chắc chắn đảm bảo cho máy tính của mình được an toàn và bảo mật. Dưới đây là danh sách các phần mềm Anti-spyware tương thích với Windows 7, sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Đối với các chương trình bảo mật mang tính thương mại như Norton hay McAfee, thì nó có thể bảo gồm thêm tính năng anti-malware, và nếu muốn chạy một gói anti-spyware khác thì bạn nên vô hiệu hóa những gói khác. Điều này được đề cập trong Windows 7 Action Center nếu bạn cài đặt hơn một trình anti-spyware:

Dưới đây là danh sách các chương trình...

Windows Defender

Chắc bạn đã quen với tiện ích anti-malware Windows Defender của Microsoft. Tiện ích này luôn sẵn có trong Windows Vista và Windows 7.

Bạn nên vô hiệu hóa Windows Defender nếu bạn muốn dùng một trình antispyware khác.

Spybot Search & Destroy

Đây là một trình antispyware cá nhân rất được yêu thích. Bạn có thể cài đặt, cập nhật, và scan mà không có bất kì vấn đề nào.

Ad-Aware

Có thể nói rằng đây là trình antispyware phổ biến nhất. Phiên bản Ad-Aware 2008 làm việc rất hoàn hảo.

Malwarebytes’ Anti-Malware

Malwarebytes là một tiện ích anti-spyware khác được chúng ta đề cập đến vì nó làm việc rất tốt với Windows 8. Đây là một chương trình scan rất tuyệt vời và nó không hoàn toàn miễn phí, nếu bạn muốn chế độ bảo vệ ‘real-time’, bạn sẽ phải mất 24,95$

Spyware Blaster

Spyware Blaster thì khác so với các tiện ích antispyware khác theo cách mà nó làm việc. Có thể nói nó giống như một tấm khiên chống lại mọi sự đe dọa của spyware. Về cơ bản bạn cần chạy nó khi muốn cập nhật cơ sở dữ liệu cho nó. Với tính năng tự động cập nhật bạn sẽ phải trả một khoản tiền đăng kí là 9.99$

Nó sẽ vô hiệu hóa danh sách spyware liên quan đến điều khiển Active X và đánh dấu nó trong registry vì vậy các tiến trình gián điệp kết hợp với nó sẽ không thể chạy và đính vào trong trình duyệt của bạn để kiểm tra download.

Các bộ Anti-Malware khác

Dưới đây là một số bộ có chức năng antispyware kèm theo.

  • AVG Free
  • Avira Antivir
  • Norton Antivirus 2009
  • Avast Antivirus
  • Kaspersky Anti-virus 2009
Thứ Ba, 10/02/2009 10:46
31 👨 1.694
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp