Bộ sưu tập giao diện đẹp mắt của Windows Media Player

Nếu cảm thấy nhàm chán với giao diện quen thuộc của Windows Media Player, phần mềm chơi media mặc định của Windows, thì hãy thử các mẫu giao diện miễn phí dưới đây để Windows của bạn trở nên thú vị hơn.

Xin giới thiệu một vài mẫu giao diện đẹp của Windows Media Player (WMP) để bạn lựa chọn. Cách thức để thay đổi giao diện của WMP sẽ được giới thiệu ở phần cuối bài viết.

Batman: Với những ai là fan của chàng anh hùng “người dơi” thì đây hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với những hiệu ứng đẹp mắt và bóng bẩy, Windows Media Player của bạn sẽ được khoác “tấm áo choàng” người dơi thực thụ.

Với những ai đã từng chơi qua dòng game chiến thuật của Microsoft thì không nên bỏ qua những mẫu giao diện của game Age of EmpiresAge of Mythology.

Nếu là fan của thể loại truyện tranh và hoạt hình Nhật Bản, hãy download và thử nghiệm mẫu giao diện Anime dành cho Windows Media Player.

Back to the Future là skin tuyệt đẹp dành cho Windows Media Player, dựa trên ý tưởng của serie phim “Back to the Future”.

Blue Crush là mẫu giao diện dựa vào bộ phim cùng tên, lấy bối cảnh là những bãi biển và những màn lướt sóng đẹp mắt. Do vậy, Windows Media Player của bạn sẽ trở nên “tươi mát” hơn trong những ngày hè nóng nực với mẫu giao diện đẹp mắt này.

Halle Barry đã rất nổi tiếng và gắng liền tên tuổi của mình với bộ phim CatWoman, và skin CatWoman dành cho WMP cũng được xây dựng dựa vào bộ phim đó.

Cách thức thay đổi giao diện của Windows Media Player:

- Cách thức đơn giản nhất để thay đổi “bộ mặt” của WMP đó là sau khi download các mẫu giao diện ở trên, bạn giải nén và kích hoạt file có định dạng wmz, rồi nhấn vào nút View Now.

Lập tức, WMP của bạn sẽ mang một giao diện hoàn toàn mới. Tiến hành tương tự với các skin download được để đưa chúng vào danh sách giao diện của chương trình.

Tiếp theo, bạn phóng to cửa sổ WMP, nhấn tổ hợp phím Alt-F (đối với Windows Media Player 11 trở lên, với các phiên bản cũ hơn, bạn chỉ đơn giản chọn từ menu của chương trình), rồi chọn View -> Skin Chooser.

Bây giờ, danh sách các mẫu giao diện sẽ hiện ra để bạn chọn. Chọn 1 mẫu giao diện nhất định rồi nhất nút Apply Skin để xác nhận và thay đổi.


Windows Media Player giao diện của game
Age of Empires

Thứ Ba, 24/11/2009 09:15
22 👨 10.278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp