Bỏ qua ảnh để tăng tốc cho các website

Zack Stern

Quản trị mạng - Các kết nối Internet của bạn có thể truy cập nhanh ở các địa điểm như văn phòng hoặc nhà, tuy nhiên nếu ở những địa điểm có kết nối Internet chậm thì bạn cần phải làm gì để cải thiện điều đó? Khi ghé thăm các website, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian vào việc đợi download các hình ảnh trong đó. Nếu bạn kết nối ở một quán cà phê nào đó hoặc mạng tại sân bay có tốc độ truy cập thấp thì đây là cách thức nào bạn có thể tăng tốc khi duyệt web. Không có hình ảnh, một kết nối chậm thông qua điện thoại di động, hoặc kết nối quay số có thể cho phép bạn cải thiện được tốc độ truy cập. Trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách vô hiệu hóa các hình ảnh trong hai trình duyệt FirefoxInternet Explorer để chỉ có phần văn bản xuất hiện, từ đó làm cho việc truy cập vào website của bạn được nhanh hơn. Dưới đây là cách thức tiến hành:

Trong Firefox, bạn hãy chọn Tools, Options, kích tab Content. Hủy chọn hộp kiểm Load images automatically, và kích OK. Trong Internet Explorer, bạn vào Tools, Internet Options. Trong tab Advanced, hủy chọn hộp kiểm Show pictures. Kích Apply và khởi động lại IE.

Đó là tất cả các công việc cần làm. Các biểu tượng vẫn thực hiện chức năng như các liên kết. Việc ghé thăm các site như bạn vẫn thường áp dụng nhưng nếu muốn xem ảnh bạn phải kích chuột phải vào ảnh không được load sau đó chọn tùy chọn Show Image.

Thứ Ba, 03/02/2009 15:50
31 👨 878
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản