BlackBerry sẽ trở lại thị trường tablet doanh nhân vào năm 2015

Theo N4BB cho biết, BlackBerry đang có ý định xem xét việc ra mắt một máy tính bảng mới vào cuối năm 2015, được thiết kế hướng đến phân khúc người dùng doanh nghiệp.

BlackBerry sẽ trở lại thị trường tablet doanh nhân vào năm 2015

Thị trường doanh nghiệp hiện đang là mục tiêu chính mà BlackBerry lựa chọn lúc này để có thể cứu vãn công ty thoát khỏi tình trạng kinh doanh ảm đạm hiện nay. Nhưng cần nhớ rằng trước đó bản thân công ty đã thất bại với mẫu tablet PlayBook được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2010 và bán ra một năm sau đó.

Không chỉ thất bại trên thị trường tablet, BlackBerry cũng bị sụt giảm thị phần smartphone trước sự phổ biến của các thiết bị Android trên nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Thậm chí, một smartphone cao cấp như BlackBerry Z10 gần đây cũng sụt giảm giá nghiêm trọng, từ hơn 13 triệu đồng khi ra mắt xuống chỉ còn 4,5 triệu đồng.

Hướng đến phân khúc người dùng doanh nghiệp, mẫu tablet tương lai của BlackBerry sẽ được trang bị nhiều tính năng bảo mật, vốn là mô hình cốt lõi của BlackBerry từ trước đến nay. Vấn đề bảo mật cao có thể được xem là yếu tố quyết định sự thành công của BlackBerry lúc này, nhất là khi nó đang ngày được người dùng quan tâm.

Thứ Tư, 23/04/2014 09:51
31 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp