BlackBerry PlayBook bán ra trong tháng này

Máy tính bảng của RIM sẽ bán đầu tiên tại Mỹ trong tháng này và tại Anh cùng một số nước châu Âu khác vào tháng sau.

Người đại diện của RIM tại Anh hé lộ với Pocket-lint thông tin về thời điểm ra mắt của PlayBook ngày hôm qua. Theo đó, máy tính bảng của hãng sẽ bắt đầu bán ra tại Mỹ vào cuối quý I (tháng 3 này) và tại châu Âu vào đầu quý II. Nước Anh có thể là quốc gia sớm thứ hai sau Mỹ vào tháng 4 tới.


BlacBerry PlayBook. Ảnh: Blackberryforums.

Thông tin này đã dập tắt mọi đồn thổi trước đây khi cho rằng RIM đang cố gắng kéo dài thời gian để có sự chuẩn bị tốt hơn cho PlayBook và ít nhất cũng sẽ không có mặt trên thị trường từ tháng 4 tới đây.

BlackBerry PlayBook lần đầu tiên được hãng công bố tại San Francisco (Mỹ) vào tháng 9/2010 nhưng thời điểm bán ra không được RIM nhắc tới cho tới tận thời điểm hiện tại. Giám đốc điều hành, Jim Balsillie, của RIM từng tiết lộ máy tính bảng 7 inch của RIM sẽ "rất cạnh tranh về giá", cụ thể là dưới 500 USD theo Bloomberg.

PlayBook trang bị màn hình cảm ứng đa điểm kích thước 7 inch, độ phân giải 1.024 x 600 pixel chuẩn WSVGA, vi xử lý Cortex A9 tốc độ 1GHz, bộ nhớ RAM 1GB. Máy có kích thước 130 x 193 x 10 mm, cân nặng chỉ 400 gram, hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối như microHDMI và microUSB.

Thứ Ba, 08/03/2011 10:16
31 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp