Biến video YouTube bất kỳ thành ảnh động chỉ trong "một nốt nhạc"

Bạn có thể chuyển bất kỳ đoạn video nào thành ảnh động chỉ trong thời gian ngắn mà không cần cài đặt phần mềm.

Có nhiều ứng dụng bên thứ 3 hỗ trợ chuyển đổi một đoạn trong video YouTube thành ảnh động GIF, tuy nhiên các bước thực hiện và cài đặt mất khá nhiều thời gian. Làm thế nào để trích xuất ảnh động nhanh chóng mà không cần cài đặt rườm rà?

Biến video YouTube bất kỳ thành ảnh động chỉ trong "một nốt nhạc"

Một ứng dụng nền web đã được xây dựng tại địa chỉ http://gifyoutube.com. Điểm thú vị của công cụ này là bạn có thể sử dụng chúng một cách linh hoạt bằng việc thêm chữ "gif" vào đường link video YouTube đang xem để chuyển đổi.

Ví dụ video có đường link: www.youtube.com/watch?v=RAjy1xxlvto

Chúng ta có đường link tạo ảnh động: www.gifyoutube.com/watch?v=RAjy1xxlvto

Tuy nhiên đây không phải là công cụ chính thức của YouTube, vì vậy chưa thể nói trước được tương lai của nó. Có thể nó sẽ bị đội ngũ pháp lý của YouTube yêu cầu ngừng hoạt động vì vấn đề bản quyền hoặc một lý do nào đó.

Biến video YouTube bất kỳ thành ảnh động chỉ trong "một nốt nhạc"

Sau khi chọn thời điểm bắt đầu tạo, bạn chọn tiếp thời gian của ảnh và nhấn nút "Create gif". Ảnh có thể được lưu về máy tính dưới dạng file *.gif hoặc chia sẻ trên mạng xã hội. Dù đôi khi còn gặp lỗi không nhận link nhưng dù sao đây cũng là công cụ hay, hữu ích và miễn phí dành cho cộng đồng của nhóm phát triển phần mềm nhắn tin Glyphic.

Thứ Sáu, 22/08/2014 14:16
31 👨 788
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp