Bảo vệ Email khỏi Spam với Spamavert

Quản Trị Mạng - Bạn có mệt mỏi với việc các websites luôn yêu cầu địa chỉ email của bạn và sau đó tấn công với một lượng lớn spam? Bây giờ bạn có thể đặt dấu chấm hết cho những sự phiền toái đó với Spamavert.

Chú ý: Bạn có thể sử dụng các tiện ích mở rộng của Firefox hoặc truy cập trực tiếp vào website đó nếu bạn sử dụng một trình duyệt khác.

Tùy chọn

Khi đã cài đặt Spamavert, nó sẽ hiện ra một bảng với các tùy chọn. Bạn có thể chọn một tiền tố đặc biệt và một tiền tố ngăn cách (dấu gạch dưới, dấu chấm, hoặc dấu cộng), các tùy chọn khác liên quan đến chức năng của Spamavert, và Alias Generation

Sử dụng Spamavert

Sử dụng phần mở rộng này rất đơn giản bằng cách nhấn chuột phải vào ô e-mail address và sau đó nhấn chọn "Paste Spamavert address". Nó sẽ tự động tạo và dán vào một địa chỉ email tạm thời. Trong ví dụ của chúng ta nó tạo ra địa chỉ "summer-instructables@spamavert.com".

Điều gì xảy ra sau đó

Sau khi bạn điền đầy đủ thông tin và gửi đi những thông tin đó, một thẻ mới sẽ tự động được mở ra. Ở đây là một email mà chúng ta nhận được. Chú ý rằng bạn cũng có thể chọn "Back to overview", "Subscribe", và "Forward"...

Đây là những gì bạn có thể thấy nếu bạn nhấn vào "Back to overview" nó sẽ đưa ra một danh sách tất cả các mail nhận được trong 7 ngày gần nhất. Đây là một tính năng tuyệt với nếu bạn đang kiểm tra một website để xem nó có gửi spam hay không.

Bạn cũng có thể đặt thông qua RSS để giữ lại các tài khoản Spamavert tạm thời của bạn.

Và nếu bạn quyết định gửi email từ tài khoản Spamamvert của bạn, chọn "Forward" và điều vào địa chỉ muốn gửi nó đi.

Một vài tính năng tốt khác

Nếu đang dùng một trình duyệt khác, bạn có thể vào website Spamavert và sẽ thấy rằng nó rất dễ để tạo ra một địa chỉ Spamavert tạm ở đây.

Thứ Hai, 07/09/2009 14:53
31 👨 946
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp