Bản quyền sử dụng WebEasy 8 Professional miễn phí

WebEasy 8 Professional là phần mềm hỗ trợ thiết kế web chuyên nghiệp được xây dựng bởi Avanquest, thông qua giao diện trực quan, nó cho phép người sử dụng có thể dễ dàng tạo ra các website cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân... mà không cần phải có nhiều kiến thức về lập trình. Phần mềm giá thương mại là $ 49,95, tuy nhiên thực hiện theo chỉ dẫn dưới đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó miễn phí.

Bản quyền sử dụng WebEasy 8 Professional miễn phí

Đầu tiên, bạn mở trình duyệt và truy cập địa chỉ này, đây là trang được viết bằng tiếng Đức và giao diện cũng khá là gọn gàng, tiếp đến bạn hãy nhập đầy đủ các thông tin cần thiết như: địa chỉ email (E-Mail-Adresse và Bestätigen Sie bitte Ihre E-Mail-Adresse ), tên (Nachname), họ (Vorname) sau đó chọn ngôn ngữ ở mục Land. Cuối cùng, bạn nhấn vào nút Hier erhlten Sie lhre Seriennummer ở bên dưới.

Bản quyền sử dụng WebEasy 8 Professional miễn phí

Trong bước tiếp theo, bạn truy cập vào hộp thư của mình rồi mở lá thư mà lên Avanquest đã gửi, sau đó nhấn vào liên kết klicken Sie bitte hier xuất hiện trong thư.

Bản quyền sử dụng WebEasy 8 Professional miễn phí

Một khi trang mới được hiển thị, bạn sao chép lại key bản quyền có trên trang này ở phía sau dòng Seriennummer, kế đó tải WebEasy 8 Professional về tại đây, trong khi cài đặt bạn hãy kích hoạt phần mềm bằng key nhận được để sử dụng miễn phí là xong.

Bản quyền sử dụng WebEasy 8 Professional miễn phí

Các tính năng chính của WebEasy 8 Professional:

  • Cung cấp hơn 500 trang web mẫu được tạo sẵn bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp, mỗi trang web ứng với một trang duy nhất, trong đó các liên kết có thể chỉnh sửa dễ dàng theo nhu cầu của bạn
  • Không đòi hỏi phải có kiến thức lập trình hay kiến thức HTML
  • Dễ dàng chỉnh sửa và tùy chỉnh các mẫu.
  • Hỗ trợ tốt tính năng kéo-thả các đối tượng
  • Dễ dàng để theo dõi và thu thập thông tin khách truy cập bằng cách sử dụng các hình thức năng động.
  • Hỗ trợ mạnh mẽ trong việc tạo website thương mại điện tử
  • Có khả năng tự động xuất bản các bản tin lên web
  • Hỗ trợ tạo nút Paypal trong thanh toán trực tuyến.
Thứ Sáu, 01/07/2011 08:30
21 👨 7.137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá