Bàn phím kiệm pin sẽ giúp Surface Pro thu hút hơn

Theo Phó chủ tịch Microsoft chịu trách nhiệm phát triển Surface, ông Panos Panay, thì sản phẩm Surface Pro của hãng sẽ được trang bị tùy chọn phụ kiện gồm vỏ bàn phím và pin mở rộng.

Panay cũng đã đề cập đến các tấm phụ kiện ở phía dưới của Surface Pro vốn không được xuất hiện trên sản phẩm Surface RT. Người dùng có thể tùy chọn trang bị Touch Cover hoặc Type Cover đi kèm với một pin phụ để kéo dài thời gian hoạt động của thiết bị, vượt quá 5 giờ sử dụng theo mặc định.

Bàn phím kiêm pin sẽ giúp Surface Pro thu hút hơn

Phát biểu với The Verge, một đại diện của Microsoft cũng gợi ý rằng phụ kiện mới là yếu tố quan trọng nhất để công ty gia nhập trận chiến với Surface Pro.

Câu hỏi là, Microsoft có thể tạo ra một vỏ bàn phím mới với pin riêng của mình mà không làm ảnh hưởng đến yếu tố thiết kế riêng dành cho Surface. Kiểu dáng vỏ bàn phím Type Cover hiện tại được trang bị các phím cứng được bổ sung thêm khả năng bảo vệ màn hình, điều này làm cho nó dày hơn và gần gũi hơn với các sản phẩm lai kiểu vỏ sò, chẳng hạn như Samsung Ativ Smart, Lenovo ThinkPad Helix...

Vấn đề sáng giá nhất của Surface chính là bao gồm bàn phím dễ dàng gấp lại khi đi ra ngoài, điều này giúp sản phẩm nhẹ nhàng hơn.

Một vỏ bàn phím với pin tích hợp sẽ là biện pháp tốt nhất cho người dùng, kết hợp với đó là sự xuất hiện của các phần cứng hoàn toàn mới, mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt hơn nhiều.

Thứ Hai, 11/02/2013 10:30
51 👨 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp