Bản cập nhật thứ nhất cho Google Chrome

Gói update này sửa lỗi trong trình duyệt Chrome, liên quan đến phần mềm Microsoft Silverlight, sự thiếu ổn định của các tab, trục trặc khi xem video trên YouTube và những Flash player khác...

Để tải bản mới nhất Build 1251, người sử dụng cần truy cập kênh Chrome Dev Channel và tải phần mềm Google Chrome Channel Chooser. Sau khi chạy chương trình này, người dùng sẽ biết có bản update hay không bằng cách bấm vào biểu tượng ở góc trên cùng bên phải màn hình Chrome và chọn "About Google Chrome".


Google Chrome Channel Chooser. Ảnh chụp màn hình.

"Chrome Dev Channel tạo điều kiện cho mọi người tải bản vá mới nhất hoặc thử nghiệm tính năng mới khi chúng còn đang được phát triển. Những tính năng này sẽ được công bố hàng tuần để người dùng có thể xem trước và nhận xét về những gì sẽ có mặt trong Chrome", Mark Larson, Giám đốc quản lý trình duyệt của Google, cho hay.


Bản Chrome mới nhất là 0.2.152.1. Ảnh: CNet.

Chrome là một dự án nguồn mở, do đó Google có thể lôi kéo giới lập trình tham gia phát triển Chrome. Theo công ty thống kê Nielsen, chỉ tính riêng ở Mỹ từ 1/9 đến 7/9 đã có 1,93 triệu người tải trình duyệt đầu tiên của hãng dịch vụ tìm kiếm số một thế giới.

Thứ Năm, 18/09/2008 10:08
51 👨 876
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản