Bản cập nhật đầu tiên của Windows 8.1 ra vào ngày 8.4

Tại sự kiện BUILD 2014 vừa được diễn ra, Microsoft đã chính thức tuyên bố tung ra bản cập nhật đầu tiên cho Windows 8.1 (Windows 8.1 update 1) vào ngày 8.4 tới.

Bản cập nhật đầu tiên của Windows 8.1 ra vào ngày 8.4
Windows 8.1 update 1 sẽ chính thức được tung ra vào ngày 8.4 tới

Theo Neowin, một điểm khá độc đáo của bản cập nhật Windows 8.1 là nếu thiết bị chạy của người dùng không sử dụng màn hình cảm ứng thì khi khởi động máy Windows 8.1 sẽ được vào thẳng giao diện desktop truyền thống, còn nếu là màn hình cảm ứng thì vẫn sẽ vào giao diện Metro UI.

Các tiện ích chạy trong giao diện Metro UI cũng được bổ sung tính năng tuỳ biến theo ý thích người dùng, bằng việc nhấn phải chuột vào một tiện ích bất kỳ là người dùng có thể gỡ bỏ tiện ích ra khỏi giao diện Metro (Unpin from Start), xóa bỏ hẳn tiện ích (Uninstall), tùy biến lại kích thước hiển thị (Resize)...

Internet Explorer 11 cũng sẽ được cải tiến, bổ sung một số tính năng bảo mật mới và tăng tốc khả năng lướt web.

Bên cạnh đó, dịch vụ lưu trữ đám mây SkyDrive cũng sẽ được đổi tên thành OneDrive. Ngoài ra, các thiết bị ngoại vi như chuột và bàn phím sẽ tương tác tốt hơn trong bản cập nhật Windows 8.1 mới.

Theo công bố của Microsoft, bản cập nhật Windows 8.1 update 1 sẽ chính thức được tung ra thị trường vào ngày 8.4 tới. Đây cũng là thời điểm Microsoft "khai tử" hoàn toàn hệ điều hành Windows XP.

Thứ Năm, 03/04/2014 10:22
31 👨 1.099
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp