Asus sẽ là á quân xuất xưởng thiết bị di động quý 4?

Giới truyền thông vừa cho hay, hiện nay Asus đang được kỳ vọng sẽ xuất xưởng hơn 8 triệu chiếc máy tính xách tay (notebook và netbook) cùng máy tính bảng trong quý 4 của năm nay.

Asus sẽ là á quân xuất xưởng thiết bị di động quý 4?

Nếu đạt được thành tích nói trên, hãng máy tính Đài Loan sẽ vươn lên trở thành “á quân” trên thị trường thiết bị di động toàn cầu, và chỉ chịu xếp sau tập đoàn Apple.

Dù vậy, nếu so với “ông vua” Apple thì lượng xuất xưởng của Asus là khá chênh lệch.

Theo ước lượng của giới chuyên gia, “Quả táo” sẽ phải xuất được khoảng 20 triệu đơn vị sản phẩm, bao gồm cả tablet và notebook trong quý 4.

Tới năm 2013, các nhà phân tích dự báo Asus có thể xuất xưởng được 35 triệu chiếc notebook và tablet, qua đó giúp cho họ có sức tăng trưởng đáng nể trên thị trường.

Hiện nay, hai hãng máy tính lớn của Mỹ là HP và Dell vẫn tỏ ra khá bi quan về tương lai của thị trường PC toàn cầu, trong khi hãng Acer của Đài Loan không thể hiện được toàn bộ năng lực của họ.

Trái ngược với những đối thủ đó, Asus vẫn tỏ ra hết sức tự tin về sức tăng trưởng tương lai, với mức lợi nhuận ổn định trong thời gian qua.

Vì vậy, giới phân tích tin tưởng rằng hãng máy tính Đài Loan này sẽ tiếp tục thể hiện được “phong độ” của họ trong quý 3 hiện nay.

Thứ Năm, 30/08/2012 15:00
31 👨 129
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp