ASUS: Hãy mua 6 chiếc Zenfone thay vì 1 chiếc iPhone 6!

Trong thời điểm mà iPhone 6 là một chủ đề nóng trên mọi trang tin công nghệ, Asus cũng không bỏ qua cơ hội này để "đánh bóng" tên tuổi của mình.

Có thể nói, iPhone 6 luôn là một sản phẩm cao cấp mà hầu hết người dùng yêu công nghệ trên thế giới đều mơ ước. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi giá bán của bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus rơi vào 18 và 20 triệu đồng.

ASUS: Hãy mua 6 chiếc Zenfone thay vì 1 chiếc iPhone 6!

Mơ ước là một chuyện, tuy nhiên, không phải bất kì người dùng nào cũng đủ tiềm lực tài chính để sở hữu sản phẩm này. Trong thời điểm mà iPhone 6 là một chủ đề nóng trên mọi trang tin công nghệ và mạng xã hội, Asus - hãng sản xuất nổi danh với dòng sản phẩm giá rẻ là Zenfone cũng không bỏ qua cơ hội này để "đánh bóng" tên tuổi của mình.

ASUS: Hãy mua 6 chiếc Zenfone thay vì 1 chiếc iPhone 6!

Tiếp bước HTC, Sony hay Samsung, Asus cho rằng, thay vì chọn mua một chiếc iPhone 6 cho bản thân mình, người dùng có thể nghĩ tới việc tậu 6 chiếc Zenfone cho cả gia đình. Cụ thể, dòng sản phẩm mà Asus hướng tới người dùng chính là chiếc Zenfone 5 với mức giá khoảng 3 triệu đồng cho phiên bản A501 - sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải 720 x 1.280 pixel, vi xử lý Intel Atom Z2580 lõi kép, xung nhịp 1,6 GHz, RAM 1 GB, camera chính 8.0 megapixel, camera phụ 2.0 megapixel, bộ nhớ trong 16 GB, viên pin 2.110 mAh và chạy nền tảng Android 4.3.

ASUS: Hãy mua 6 chiếc Zenfone thay vì 1 chiếc iPhone 6!

Nghe thì có vẻ khập khiễng nhưng nếu nhìn vào phân khúc người dùng mà Asus đang hướng tới (người dùng phổ thông hoặc có thu nhập trung bình) thì khẩu hiệu trên là hoàn toàn đúng đắn. Thay vì tậu mới một chiếc điện thoại có giá "ngất ngưởng", người dùng có thể nghĩ tới việc sử dụng số tiền đó để sắm smartphone cho 6 người thân của mình.

Dù sao, đây có thể coi là một so sánh vui, không mang nhiều tính chất "dìm hàng" hay "đá đểu như" các ông lớn khác. Và biết đâu, trong một số trường hợp, khẩu hiệu của Asus lại tỏ ra đúng đắn.

Thứ Sáu, 12/09/2014 16:44
31 👨 387
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp