Apple sắp đưa Mac Pro mới tới nhà bán lẻ của Pháp

Mới đây, trang thông tin của Pháp MacGeneration đã tiết lộ rằng, hãng Apple vừa đề nghị một nhà bán lẻ đối tác của họ tại Pháp chuẩn bị phát hành phiên bản máy tính Mac Pro mới vào mùa Xuân.

Apple sắp đưa Mac Pro mới tới nhà bán lẻ của Pháp

Nguồn tin trên cho biết thêm, vào tuần trước, Apple đã gửi một lá thư tới các đối tác bán lẻ ở châu Âu để thông báo về việc họ đang dừng sản xuất thế hệ Mac Pro hiện tại. Do vậy, có thể khẳng định “Quả táo” đang tích cực tăng cường lượng sản xuất máy Mac Pro mới, và ngày chính thức phát hành thế hệ sản phẩm này sẽ không còn xa nữa.

Thông tin về mẫu Mac Pro mới thu hút được sự quan tâm của dư luận khi dòng sản phẩm này sẽ đánh dấu lần nâng cấp đáng kể đầu tiên mà Apple dành cho loại máy tính để bàn chuyên nghiệp của họ tính từ năm 2010 tới nay.

Trước đó, ngày 31/1, trang tin MacRumors cho hay, trong một bức thư gửi cho các nhà bán lẻ đối tác tại châu Âu, hãng Apple đã thông báo rằng họ sẽ dừng bán máy Mac Pro phiên bản hiện tại kể từ tháng Ba tới.

Nguyên nhân dẫn tới quyết định nói trên liên quan tới một yêu cầu pháp lý gần đây.

Dự kiến, Apple sẽ giao lượt hàng cuối cùng cho đối tác bán lẻ vào ngày 18/2, và tới 1/3 thì Mac Pro phiên bản hiện nay sẽ không còn xuất hiện trên kệ hàng tại bất kỳ “quốc gia nào thuộc EU, EFTA (Hiệp hội mậu dịch tự do châu Âu)”.

Thứ Sáu, 08/02/2013 07:40
31 👨 139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp