Apple iMac 27, Core i7 gặp lỗi

Có vẻ như lần giới thiệu sản phẩm mới này của Apple đã không được thành công như mong đợi. Sau khi có thông báo về hiệu năng xử lý kém ở một vài tình huống thì giờ đây, các máy iMac mới lại gặp một lỗi khác nặng nề hơn. Một số người dùng đã báo cáo chiếc máy mới mua của họ hoàn toàn không thể khởi động được và trong vài trường hợp còn xuất hiện vết nứt trên màn hình của máy, đặc biệt là với các máy iMac 27 inch.

Không giống như khi từ chối bảo hành cho một số khách hàng vì đã hút thuốc lúc sử dụng máy, lần này thì Apple đã phản ứng khá nhanh. Những chiếc iMac gặp tình trạng này đã được hãng thu hồi và đổi máy khác. Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân của vấn đề. Một số người dự đoán đó là do bao bì của iMac 27 inch không được thiết kế đủ chắc để có thể chịu đựng nổi kích thước và trọng lượng của máy. Cũng có thể là do nó đã bị va đập khi vận chuyển. Tuy nhiên dù cho là nguyên nhân gì đi nữa thì bạn vẫn nên tạm ngừng mua iMac 27 inch cho đến khi Apple hoàn toàn khắc phục được vấn đề này.

Xin nhắc lại là dạo gần đây, các sản phẩm của Apple rất hay gặp lỗi, từ iPod Nano thế hệ thứ 5 cho đến ổ cứng, Bluetooth của Macbook Pro và thậm chí cả phần cứng lẫn phần mềm của iPhone. Hy vọng là trong tương lai, hãng sẽ chăm chút hơn đối với các sản phẩm của mình như trước đây và không còn gặp phải tình trạng này nữa

Thứ Năm, 26/11/2009 09:46
31 👨 385
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp