Apple hứa sửa lỗi iMessages trong iOS 7.1.2

Apple cho biết hãng đang thử nghiệm phiên bản iOS 7.1.2 để chuẩn bị phát hành chính thức trong vòng hai tuần tới.

Apple hứa sửa lỗi iMessages trong iOS 7.1.2

Thông tin trên được phía Apple xác nhận hôm thứ sáu (20/6) vừa qua. Hiện tại phiên bản iOS 7.1.2 đang được Apple gửi đến các đối tác cung cấp dịch vụ của công ty để thử nghiệm trước khi được phát hành chính thức. Bản cập nhật sẽ sửa và vá các lỗ hỏng bảo mật được người dùng phản ánh trong thời gian qua đồng thời cải thiện kết nối iBeacon.

Một lỗi quan trọng được khắc phục trong bản cập nhật này liên quan đến việc mã hóa các file đính kèm trong email. Ban đầu, Apple không thừa nhận việc lỗi bảo mật liên quan đến các file đính kèm trong email. Một chuyên gia người Đức đã phát hiện ra lỗ hổng này trong phiên bản iOS 7.0.4, Apple cũng nhận được cảnh báo về lỗi này trong tháng Tư. Nhưng mãi tới khi phát hành phiên bản iOS 7.1.1 thì Quả Táo mới thừa nhận vấn đề và cho biết sẽ khắc phục nó trong bản cập nhật tiếp theo.

Bên cạnh việc khắc phục vấn đề mã hóa, Apple còn tập trung khắc phục những lỗi như trình duyệt không tải về được email, lỗi bỏ qua màn hình khóa để truy cập vào ứng dụng, lỗi truyền dữ liệu từ phụ kiện của bên thứ ba...

Ngoài ra, một vấn đề khá nghiêm trọng về iMessage cũng được khắc phục trong iOS 7.1.2. Nhiều người phàn nàn iMessage đã chặn các tin nhắn văn bản khi họ chuyển sang một nền tảng khác iOS mà quên tắt các kết nối của mình đến hệ thống của Apple.

Thứ Hai, 23/06/2014 08:40
31 👨 1.375
0 Bình luận
Sắp xếp theo