Apple hợp tác với TomTom trong xây dựng dữ liệu bản đồ số

Theo thông tin tiết lộ từ Reuters thì hãng công nghệ TomTom của Hà Lan sẽ tiếp tục duy trì sự hợp tác lâu dài với Apple trong việc tiếp tục cải thiện và phát triển dịch vụ bản đồ số và dẫn đường của Apple.

Tải Here Maps cho Android

Tải Here Maps cho Windows Phone

Apple tiếp tục hợp tác với TomTom trong xây dựng dữ liệu bản đồ số

Các điều khoản liên quan tới tài chính của bản thỏa thuận này không được tiết lộ cũng như chúng ta chưa rõ thời hạn của sự hợp tác sẽ được kéo dài tới khi nào nhưng mối quan hệ giữa TomTom và Apple đã được khởi động từ năm 2012 khi Apple Maps xuất hiện cùng với iOS 6. TomTom cung cấp hệ thống dữ liệu bản đồ số chi tiết đến từng con phố cho Apple Maps tại Bắc Mỹ và Châu Âu - hai khu vực thị trường quan trọng nhất và lớn nhất của Apple.

Trước đó, Apple đã từng được đồn đại là sẽ mua lại dịch vụ HERE của Nokia - đối thủ nặng ký của TomTom nhưng gần đây, tin đồn này đã trở nên nguội lạnh sau khi có thông tin về việc Nokia mở thầu chào bán HERE. Apple cũng được cho là đang phát triển một loạt xe minivan với các máy quét độ phân giải cao cùng các thiết bị định vị vệ tinh chính xác và mục đích của động thái này chắc chắn là để thu thập dữ liệu nhưng để làm gì sau đó thì vẫn còn là một dấu hỏi.

Thứ Tư, 20/05/2015 11:30
31 👨 104
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp