Apple hé lộ kho ứng dụng trên Mac OS mới

Phần mềm cài đặt tự động, tự động cập nhập sẽ có trong hệ điều hành mang tên Lion (10.7) dành cho máy Mac sắp tới.

Với những thành công ngoài mong đợi với iPhone/iPod Touch và hiện tại là iPad của Apple Store, Apple không có lý gì để không đưa kho ứng dụng này lên hệ điều hành Mac mới của mình. Điều đó đã trở thành sự thật khi đêm qua "Quả táo" hé lộ về kho ứng dụng này trên hệ điều hành mới mang tên "Sư tử" - Lion 10.7 được phát hành năm sau.

Kho ứng dụng sẽ sớm xuất hiện trên hệ điều hành cho máy Mac.

Khoảng 3 tháng nữa kho ứng dụng trực tuyến này sẽ được Apple mở cửa cho người dùng tải về cài đặt và dùng thử trên hệ điều hành Mac hiện tại. Cũng giống như iPad, các phần mềm trên AppStore này có thể cài đặt tự động với chỉ một thao tác nhấp chuột của người dùng, tự động cập nhập, doanh thu chia cho các nhà phát triển theo tỷ lệ 70/30.

Ngoài ra, Apple cũng hé lộ một số tính năng mới sẽ có trên hệ điều hành Lion (10.7) như hỗ trợ cảm ứng đa điểm, ứng dụng mở ở chế độ toàn màn hình, màn hình ứng dụng, Mision Control quản lý xem và quản lý các ứng dụng đang hoạt động và đặc biệt là khi tắt hoặc để ở trạng thái "ngủ", máy Mac chạy hệ điều hành này sẽ lưu lại các trạng thái của ứng dụng đang chạy.

Thứ Năm, 21/10/2010 15:53
31 👨 700
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp