Apple đặt hàng sản xuất 5 triệu chiếc Apple Watch

Trang GSMArena dẫn lại nguồn tin "thân cận" của Apple cho biết, "nhà táo" đã yêu cầu các đối tác của mình sản xuất tới 5 triệu chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch, để chuẩn bị cho việc "bung hàng" ra thị trường vào tháng 4 tới.

Apple đặt hàng sản xuất 5 triệu chiếc Apple Watch
Apple Watch phiên bản làm bằng vàng

Cũng theo GSMArena, con số 5 triệu chiếc được xem là rất lớn và nó cho thấy Apple đang đặt cược lớn vào sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tay của mình. Bởi lẽ, nếu so sánh thì trong năm 2014 vừa qua, toàn cầu chỉ tiêu thụ khoảng 720.000 chiếc đồng hồ thông minh chạy nền tảng Android Wear của Google.

Tuy nhiên, với thương hiệu "quả táo cắn dở", các nhà phân tích cho rằng khi Apple Watch được tung ra thị trường, sản phẩm này sẽ gây được sức hút lớn với người dùng.

Được biết, Apple Watch có hai kích thước màn hình là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.

Dự kiến, Apple Watch phiên bản dây đeo bằng nhựa có giá bán khởi điểm là 349 USD, nhưng phiên bản làm bằng vàng sẽ có giá bán dao động từ 4.000 - 5.000 USD. Đây là phiên bản được chế tác từ vàng 18 kara kết hợp đá sapphire.

Thứ Sáu, 20/02/2015 08:53
31 👨 168
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp