Apple chuẩn bị xuất laptop 15-inch siêu mỏng

Apple đang trong giai đoạn kiểm thử cuối cùng đối với dòng máy tính xách tay 15-inch siêu mỏng. Sản phẩm này có thể được bổ sung thêm cho dòng MacBook Air hoặc MacBook Pro nổi tiếng hiện nay.

Apple chuẩn bị xuất laptop 15-inch siêu mỏng

Trang MacRumors hôm qua (26/7) đưa tin rằng, laptop siêu mỏng mới của Apple có thể là thuộc dòng MacBook Air hoặc MacBook Pro. Hiện dòng MacBook Air đang có các mẫu với kích cỡ 11 và 13-inch. Trong khi đó, MacBook Pro có kích cỡ nhỉnh hơn gồm 13,15 và 17-inch.

Dòng laptop của Apple đã nhận được những cải tiến đáng kể trong hai năm qua và việc giới thiệu MacBook Air dường như cuối cùng cũng vượt ra ngoài thiết kế MacBook bình dân. Để tạo nên độ siêu mỏng cho laptop, Apple sẽ sử dụng ổ SSD và loại bỏ ổ đĩa quang.

Tuy nhiên, MacRumors cũng chưa đề cập tới thông tin về giá thành cũng như thời điểm phát hành laptop 15-inch mới ra thị trường cho dù có vẻ chúng sắp được xuất xưởng. Apple đã làm mới dòng MacBook Pro của họ hồi tháng 2 năm ngoái còn các mẫu MacBookAir mới ra mắt vào tuần trước.

Hiện nay, thị trường laptop siêu mỏng đang sôi động khi các hãng đua nhau chuẩn bị tung ra thị trường các siêu phẩm trong mùa thu này, đặc biệt là các dòng laptop Ultrabook của các đối tác Intel. Theo đó, mục tiêu của Intel là chế tạo ra các con chip để giúp các nhà sản xuất tạo ra dòng laptop Ultrabook có một “cơ thể” siêu mỏng, siêu nhẹ, tiêu thụ ít điện năng, có tốc độ xử lý nhanh và bảo mật hơn trước rất nhiều.

Thứ Tư, 27/07/2011 09:25
31 👨 467
0 Bình luận
Sắp xếp theo