Apple cho phép thay thế màn hình iPhone 5s

Theo trang công nghệ 9to5Mac, Apple sắp triển khai dịch vụ thay thế màn hình iPhone 5s ngay tại cửa hàng Apple Store cho người dùng Mỹ.

Dịch vụ mới của Apple Store sẽ chính thức khởi động vào ngày 4/8 tới đây tại Mỹ. Các cửa hàng của Apple hiện đã nhập về màn hình iPhone 5s với số lượng lớn, đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trước đó, Apple đã chấp nhận sửa màn hình tại cửa hàng cho iPhone 5 vào tháng 6/2013 và iPhone 5c vào tháng Một năm nay.

Apple cho phép thay thế màn hình iPhone 5s

Chi phí phải trả tại Apple Store để thay thế màn hình bị vỡ là 150 USD (tương đương 3,2 triệu đồng) đối với những người dùng không có bảo hành AppleCare+. Trước đó, khách hàng sẽ phải trả tới 229 USD (khoảng 4,9 triệu đồng) bởi Apple phải gửi máy tới các trung tâm sửa chữa khác.

Thậm chí, nếu không còn bảo hành, bạn sẽ phải trả tới 269 USD (tức khoảng 5,7 triệu đồng) bởi công ty yêu cầu bạn đổi máy mới. Không chỉ tốn tiền của, bạn còn phải sao lưu lại dữ liệu của mình và không có gì đảm bảo dữ liệu được chuyển nguyên vẹn sang máy mới.

Apple cho phép thay thế màn hình iPhone 5s

Tại một cuộc họp nội bộ vào tháng 6/2013, Apple cho biết việc sửa iPhone ngay tại Apple Store sẽ giúp tiết kiệm cho hãng 1 tỷ USD mỗi năm. Giờ đây, khách hàng có thể đến Apple Store và màn hình iPhone 5s của họ sẽ được sửa như mới chỉ trong vòng một giờ đồng hồ.

Thứ Bảy, 02/08/2014 09:29
31 👨 589
0 Bình luận
Sắp xếp theo