Apple bổ nhiệm Jony Ive làm trưởng bộ phận thiết kế

Nếu như bạn chưa biết thì Jony Ive chính là một trong những nhân vật quan trọng nhất tại Apple, người đã thổi hồn thiết kế vào các sản phẩm của nhà Táo như iPhone, iPod, iPad, Macbook hay iOS 7.

Jony Ive trở thành tổng giám đốc thiết kế của Apple

Vừa qua, Apple đã chính thức bổ nhiệm Jony Ive làm trưởng bộ phận thiết kế (Chief Design Officer) của hãng. Thông tin này đã được Apple chính thức công bố trên trang web của mình. Ở vị trí mới, Jony Ive sẽ báo cáo trực tiếp cho CEO Tim Cook các vấn đề về thiết kế của, bao gồm thiết kế của Apple Store, Apple Campus 2 cùng phần mềm và thiết kế các sản phẩm của Apple.

Jony Ive

Nếu như bạn chưa biết thì Jony Ive chính là một trong những nhân vật quan trọng nhất tại Apple, người đã thổi hồn thiết kế vào các sản phẩm như iPhone, iPod, iPad, Macbook hay iOS 7. Đóng góp của Jony Ive đem lại giá trị hết sức to lớn bởi nhờ có ông mà các sản phẩm của Apple luôn đơn giản nhưng vẫn được coi là những kiệt tác công nghệ. Trước khi đảm nhiệm vị trí mới, Jony Ive giữ chức vụ phó chủ tịch thiết kế cao cấp tại Apple (Senior Vice President of Design).

Ngoài chức vụ mới của Jony Ive, Apple cũng đã công bố Alen Dye đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch thiết kế giao diện người dùng (Vice President of User Interface Design) và Richard Howarth giữ chức phó chủ tịch thiết kế kiểu dáng công nghiệp (Vice President of Industrial Design). Hai người này cũng sẽ làm việc trực tiếp dưới quyền Tim Cook giống như Jony Ive. Họ cũng là những công thần của Apple.

Alan Dye

Richard Howarth

Thứ Năm, 02/07/2015 15:02
31 👨 172
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp