Acer VN lên tiếng về việc thu hồi Aspire

Người tiêu dùng trong nước có thể liên hệ với Acer Việt Nam để bảo hành và thay mới cáp micro đồng thời kiểm tra tổng quát và làm vệ sinh miễn phí.


Acer Việt Nam sẽ thay mới dây cáp của Timeline 3810T. Ảnh: Ultramobilelaptop.

Trước thông tin về Acer thu hồi những dòng máy Aspire được sản xuất trước ngày 15/9 do dây cáp micro khiến nhiệt độ thân máy tăng bất thường, đại diện của hãng tại Việt Nam cho hay, vấn đề này liên quan đến lỗi kỹ thuật của dây cáp micro.

Tại Việt Nam hiện đang có dòng 3810T được tung ra thị trường từ cuối tháng 5 có thể bị ảnh hưởng. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Acer Việt Nam chưa nhận được một phản hồi nào của người tiêu dùng về vấn đề này.

Tuy nhiên, Acer Việt Nam chủ động cho thay mới toàn bộ cáp micro của các máy hiện đang chuẩn bị tung ra thị trường. Riêng đối với các máy đã được bán, người tiêu dùng có thể liên lạc với những trung tâm bảo hành của Acer để được bảo hành và thay mới. Sau khi thay dây micro, các máy sẽ còn được kiểm tra tổng quát và làm vệ sinh miễn phí.

Các trung tâm bảo hành của Acer Việt Nam

* TP HCM

- 53-55 Cao Thắng, quận 3, TP HCM

* Hà Nội

- 12 Lô B1, Trung Yên 1, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm bảo hành ủy quyền của Acer

* Hà Nội

1. IT Plus JSC, 1A Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
2. HiPT Corp, 152 Thụy Khê, quận Tây Hồ, Hà Nội.
3. Lam Phương, 26 đường Hoành Cầu, quận Đống Đa

* Thanh Hóa

1. Công ty New Tech, 53 Cao Thắng, quận Lam Sơn

* Nghệ An

1. Pacific Plaza, 129 Nguyễn Thị Minh Khai, Vinh

* Đà Nẵng

1. iCare Đà Nẵng, 157 – 159 Hàm Nghi, quận Thanh Khê
2. Phi Long, lầu 4 IT Plaza 152, Hàm Nghi

* Daklak

1. PTM Computer, 26 Phan Chu Trinh, Buôn Mê Thuột

* TP HCM

1. iCare Nguyễn Hoàng, 37 Kinh Dương Vương, quận 8
* Cần Thơ

1. iCare Cần Thơ, 118 đường 3/2, quận Ninh Kiều

* Phnom Penh

1. PTC 250-252 đại lộ Monivong, Boeung Riang
2. CHC 85Eo, đường 126, S/K Phsar Thmey I Khan Doun Penh

Thứ Năm, 15/10/2009 15:53
31 👨 342
0 Bình luận
Sắp xếp theo