Lên mạng sắm đồ chơi cho bé yêu

Gõ cụm từ “mua quà cho bé”, Google trả ngay hơn 1 triệu kết quả trong 0,1 giây. Con số này phần nào cho thấy nhu cầu mua sắm trên mạng của các bà mẹ thời hiện đại.


Mua sách được giảm giá vào ngày 1/6 trên Meta.vn

Cạnh tranh với các phố mua sắm đồ chơi trẻ em như Lương Văn Can, Đội Cấn, Lã Vọng ở thủ đô Hà Nội, nhiều website bán hàng trực tuyến đang đua nhau trưng ra các chương trình khuyến mại nhân dịp tết thiếu nhi. Website Chợ Điện tử (chodientu.vn) đang mở chương trình “Thế giới của bé” với hơn 1.000 mặt hàng được giảm giá đặc biệt từ 10-50% tùy từng sản phẩm. Một loạt các shop trên các trang rao vặt như Rongbay.com, Vatgia.com, Enbac.com, Raovat.com… cũng tung ra các chương trình siêu khuyến mại các sản phẩm cho trẻ em.

Dạo qua các diễn đàn bán đồ trên mạng như Lamchame.com, Webtretho.com, Yeutretho.com… có thể thấy nhu cầu chọn đồ trực tuyến của các mẹ luôn luôn là chủ đề nóng bỏng. Các chủ đề như “tết thiếu nhi tặng quà gì cho bé”, “kinh nghiệm mua đồ hiệu trẻ em từ eBay”, “tặng gì cho bé sơ sinh?”… luôn thu hút đông đảo phụ huynh trên diễn đàn.

Sự phát triển của Internet, các website thương mại điện tử và các phương tiện thanh toán đã khiến trào lưu mua sắm qua mạng được các bà mẹ có con nhỏ rất quan tâm. Chỉ cần vào Google gõ cụm từ “mua quà cho bé”, bạn sẽ có ngay 1.010.000 kết quả sau 0,10 giây. Con số này đủ để thấy các bà mẹ hiện đại quan tâm tới việc mua quà tặng qua mạng cho con yêu và độ nhạy nắm bắt nhu cầu của dân kinh doanh như thế nào.

Lý do các bậc phụ huynh thường chọn mua đồ cho con trên mạng bởi một số sản phẩm được miêu tả có nguồn gốc rõ ràng, bảo đảm đồ chơi an toàn cho trẻ. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi cung cấp rất nhiều mặt hàng rất phong phú từ các sản phẩm thời trang cho bé, sữa, mỹ phẩm, các loại đồ chơi như thú nhồi bông, búp bê barbie chính hãng… đến các đồ dùng độc đáo khác như: bát ăn chống đổ cho bé, xe đẩy, bồn tắm có giường thay tã cho em bé.

Thứ Ba, 01/06/2010 08:33
31 👨 635
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp