6 tiện ích cơ bản dành cho Chrome

Quản Trị Mạng - Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số ứng dụng tiện ích dành cho trình duyệt Chrome của Google. Kể từ thời điểm công bố chính thức, nhà phát triển đã cải tiến thêm nhiều chức năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, và phần lớn các chương trình này đều có nguồn gốc từ Web Store.

1. Audiotool:

Đã bao giờ bạn thử tưởng tượng rằng có thể sử dụng tất cả các thiết bị âm thanh như 1 dàn nhạc thực thụ? Audiotool mang đến cho bạn chức năng của 1 bộ tổ hợp âm thanh, dàn trống điện tử, các bộ tạo hiệu ứng... và nhiều thành phần khác nữa. Tuy nhiên, mỗi thành phần này lại hoạt động toàn toàn độc lập, và tất cả các thao tác đề phụ thuộc vào kỹ năng và kinh nghiệm của người sử dụng.

2. Cloud9:

Một trong những rào cản lớn nhất để mở rộng mô hình hệ điều hành dựa trên trình duyệt và thiết bị hỗ trợ (điển hình là Chromebook của Google) là không có khả năng phát triển phần mềm. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Cloud9, hầu hết các vấn đề này đã được giải quyết triệt để. Đây là bộ tổ hợp IDE hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình, với các tính năng giống như những hệ thống phần mềm dành cho Desktop.

Điểm nổi bật nhất của Cloud9 có lẽ là khả năng tích hợp GitHub. Giờ đây, bạn không những có thể đồng bộ mã trong repository GitHub, mà còn sử dụng thông tin tài khoản để đăng nhập vào hệ thống Cloud9.

3. Chrome Theme Creator:

Về bản chất, ứng dụng trực tuyến này dựa trên ChromeTheme, và đã được cải thiện khá nhiều về tính ổn định và sự đa dạng của chức năng. Bạn có thể chọn màu và ảnh mong muốn để tạo theme, và khi đã hoàn tất chúng ta chỉ cần tải gói tương ứng:

4. Flixter:

Nếu bạn là người ưa thích xem phim, thì ứng dụng trực tuyến của RottenTomatoes sẽ là công cụ không thể thiếu mỗi khi bạn truy cập Internet, bao gồm các thông tin cụ thể về những bộ phim, đoạn trailer, bài review, hệ thống đánh giá và xếp hạng, giờ chiếu cụ thể tại các rạp:

5. 3D Tin:

Một vài năm trước, ý tưởng về chương trình tạo mô hình 3D hoạt động trong trình duyệt có vẻ khá vô lý. Nhưng với sự phát triển “không ngừng nghỉ” của công nghệ, điều này đã trở thành hiện thực với sự xuất hiện của 3D Tin dành cho trình duyệt Chrome:

6. Angry Birds:

Có lẽ danh sách này sẽ không trở nên hoàn thiện nếu thiếu sự đóng góp của trò chơi thu hút người chơi số 1 hiện nay, đó là Angry Birds. Dựa trên hiện tượng Angry Bird dành cho iPhone, các nhà phát triển đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng và không bỏ lỡ cơ hội để mang đến cho người sử dụng trò chơi vô cùng hấp dẫn này:

Thứ Năm, 18/08/2011 15:30
31 👨 1.310
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp