529 mẹo nhỏ máy tính - Quảng bá doanh nghiệp: Lưu lượng web

Vicki Jacobson

LỜI KHUYÊN

Cấu trúc các thẻ

Hãy bảo đảm cấu trúc HTML của bạn được chính xác. Tuy không quan trọng nhưng chúng vẫn thường được sử dụng cho spider của các cỗ máy tìm kiếm, metatag (các tag HTML tại phần trên của trang web, chẳng hạn như tiêu đề, từ khóa và các tag chỉ dẫn) nhưng chúng làm một phần rất quan trọng trong việc tối ưu hóa site của bạn cho SEO.

Liên kết. Liên kết. Liên kết

Bạn phải liên kết, nhưng liên kết phải đúng và hiệu quả. Google xem các liên kết đến và đi đối với website khi quyết định xếp hạng (công thức của Google cho việc quyết định tầm quan trọng của một website). Các từ bạn sử dụng trong các siêu liên kết nên là các khóa quan trọng.

Đọc thông tin trên Internet

Các tin báo là một trong những cách đơn giản nhất để điều khiển lưu lượng. Các khách ghé thăm có thể chọn hoặc không, và họ cần có được chính xác nội dung mà họ đang tìm kiếm. Tuy nhiên cần phải bảo đảm rằng việc tạo các thư báo phải tập trung và có giá trị. Hành động spam công chúng sẽ chỉ gây chọc tức họ.

Thắt chặc các tiêu đề

Cần phải tập trung đến các tiêu đề của trang. Các từ khóa đã sử dụng trong tab tiêu đề thường có trọng lượng hơn (theo việc xếp hạng) so với các từ khóa được sử dụng trong thân của bài báo.

Không nên gây quá nhiều sự tưởng tượng

Flash và JavaScript có thể làm cho site của bạn trông thú vị hơn, tuy nhiên việc tra tấn khách vào site bằng các đồ họa flash và không thực chất sẽ có hại cho bạn. Nhiều chuyên gia tin tưởng rằng các spider trong các cỗ máy tìm kiếm vẫn thích HTML hơn.

Những ảnh hưởng bên ngoài

Thêu dệt và cấy những mẩu chuyện của bạn. Việc đưa câu chuyện của bạn lên các trang xã hội, blog, và các cỗ máy đánh giá (như Digg và Yahoo) có thể giúp bạn điều chỉnh được rất nhiều lưu lượng cho site của mình.

HƯỚNG DẪN

Tối ưu hóa cho SEO

Tối ưu hóa site của bạn đối với mặt tối ưu cỗ máy tìm kiếm (SEO). Bằng cách thi hành các cách thức thực hiện của SEO trên các trang, bạn có thể cải thiện được việc đánh giá trong kết quả của cỗ máy tìm kiếm. Một ví dụ về một chủ đề rất phức tạp: Chọn các từ có liên quan đến doanh nghiệp của bạn và bảo đảm cho chúng xuất hiện nỗi bật trong các header hay tiêu đề của trang.

Đặt tên site trong các site tìm kiếm lớn

Bạn cần làm sao để mọi người truy cập vào site của mình. Một cách để thực hiện điều đó – tăng lưu lượng - là đặt site của bạn trong các thư mục tìm kiếm lớn như Yahoo chẳng hạn, hoặc bạn có thể nghe về Open Directory Project (www.dmoz.org/help/submit.html) và đệ trình site của bạn.

CÔNG CỤ BỔ SUNG

Cung cấp nội dung

Tạo các RSS feeds. Các đăng ký theo cách này có thể tự động lấy thông tin đã được cung cấp từ chúng về những gì đã được cập nhật trên site của bạn. Một chương trình giống như FeedForAll ($39.95, www.feedforall.com) có thể giúp bạn tạo, edit và publish RSS feed.

Thứ Năm, 24/07/2008 09:16
31 👨 493
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp