529 mẹo nhỏ máy tính – Làm việc với các dịch vụ nhạc số

Erik Rhey

LỜI KHUYÊN

Tạo các playlist tự động

Người dùng Napster nên biết đến nút Automix. Tính năng này sẽ tìm và chơi nhiều playlist 40 track. Các track đã chọn được dựa trên đề cử của cộng đồng.

HƯỚNG DẪN

Chạy Rhapsody tại trường học

Nếu bạn kết nối đến Internet thông qua một máy chủ proxy hoặc VPN (chằng hạn như các mạng của một trường Đại học), bạn có thể không thể chạy được Rhapsody. Thiết lập chương trình để chạy thông qua proxy của bạn. Chọn Tools | Preferences, kích vào Connection, tích vào Enable Proxy trong phần panel bên tay phải, sau đó nhập vào máy chủ proxy và cổng.

Sửa nút Play Napster

Việc nhấn nút Play bên cạnh một bài hát trong Napster sẽ dừng chơi track đang chạy và bắt đầu bất cứ khi nào bạn chọn nó lần nữa. Nó không phải làm việc cách đó nhưng việc thay đổi chức năng cơ bản này là một trongnhững tính năng kém rõ ràng của dịch vụ. Thiết lập player thành play now, play next,… bằng cách điều hướng đến Tools | Play Options menu.

HACK

Điều chỉnh màu sắc

Chọn giao diện màu quả đào cho Rhapsody player như thế nào? Hãy giữ và nhấn đồng thời phím ShiftCtrl từ bên trong ứng dụng, kích vào menu Tools, tích vào hộp kiểm Enabled, sau đó trượt trong thanh bar màu để thay đổi toàn bộ theme.

CÔNG CỤ BỔ SUNG

Bắc cầu các dịch vụ Web của bạn

Last.fm theo dõi nhạc mà bạn lắng nghe, tạo các playlist mang tính cá nhân và tìm người có cùng sở thích. Pandora cũng là một site radio trên mạng giúp bạn khám phá ra những bản nhạc mới. Hãy bắc cầu giữa các dịch vụ này để chúng làm việc tốt hơn: Import các track mà bạn chơi tại Pandora vào profile của bạn trên last.fm. Download những mở rộng của Firefox có trên code.yerblog.com/lastfm.

Thể hiện cho người khác biết được những gì bạn nghe

Nếu bạn thực sự là một người mê nhạc, hãy thể hiện đúng sắc màu đích thực của bạn. Thêm LastFM widget vào site mạng xã hội ưa thích của mình, qua đó các bạn của bạn sẽ có thể thấy được những gì bạn đang nghe. Hãy vào www.last.fm/widgets để bổ sung thêm các widget vào trang MySpace, Facebook, hoặc LiveJournal cũng như blog và Website của bạn.

Thứ Hai, 21/07/2008 10:17
31 👨 586
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp