5 ứng dụng hữu ích dành cho chủ doanh nghiệp nhỏ

Bạn kinh doanh online hay là chủ doanh nghiệp nhỏ vận hành hoạt động kinh doanh của mình cả ngày lẫn đêm? Bạn sẽ gặp phải những khó khăn trong việc giao tiếp, cân bằng cuộc sống, kế toán hay một số những vấn đề quản lý hàng ngày mà bạn không đủ thời gian để giải quyết. 5 ứng dụng dưới đây sẽ hữu ích cho bạn trong việc giải quyết vấn đề đó.

5 ứng dụng hữu ích dành cho chủ doanh nghiệp nhỏ

1. Dropbox

5 ứng dụng hữu ích dành cho chủ doanh nghiệp nhỏ

Bạn muốn gửi email dung lượng trên 25MB và hệ thống email của khách hàng không chấp nhận? Đã có giải pháp đơn giản. Đăng ký 1 tài khoản trên Dropbox và ngay lập tức bạn sẽ có 2GB, cho phép bạn lưu trữ và chia sẻ file với bất cứ ai ở bất cứ nơi đâu.

Dropbox cũng là giải pháp tuyệt vời nếu bạn cần truy cập nhiều file của khách hàng hay làm việc cùng khách hàng trên không gian chung này.

Ngoài ra, bạn có thể dùng Google Drive, Box hay One Drive. Những ứng dụng này có cùng công dụng như Dropbox. Tuy nhiên, mỗi ứng dụng sẽ có những ưu điểm và khuyết điểm riêng. Bạn sẽ là người quyết định chọn sử dụng ứng dụng nào.

2. TeamViewer

5 ứng dụng hữu ích dành cho chủ doanh nghiệp nhỏ

Đây là một trong những công cụ liên lạc được ưa dùng sau Skype. Thỉnh thoảng khó mà giao tiếp suôn sẻ qua điện thoại hay email khi mà bạn cần phải cho khách hàng thấy rõ cách làm như thế nào. Và đây là lúc sử dụng TeamViewer. Bạn có thể truy cập vào máy tính của khách hàng từ xa thông qua TeamViewer, và điều khiển máy tính của họ.

Đây là điều mà điện thoại hay email không thể làm được. Truy cập trực tiếp vào máy tính của khách hàng và hướng dẫn họ làm như thế nào, hay giúp họ làm. Tất cả thông qua TeamViewer, thế là vấn đề được giải quyết!

TeamViewer dùng được cả Windows và Mac, vì thế bạn không cần phải lo lắng về tính tương thích nhé!

3. Wave Accounting

5 ứng dụng hữu ích dành cho chủ doanh nghiệp nhỏ

Hệ thống kế toán giấy tờ có vẻ như nhàm chán và không được “thân thiện môi trường” lắm. Đối với doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể không cần đến hệ thống kế toán giấy tờ hay tập tin (file), bạn có thể làm toàn bộ những công việc kế toán trên phần mềm kế toán dựa trên nền tảng web Wave Accounting.

Với Wave Accounting, bạn có thể quản lý và làm tất cả những việc như lưu trữ hoá đơn, ra hoá đơn, chứng từ, thanh toán và tính lương online. Tất cả các biểu mẫu có sẵn và bạn chỉ cần điền thông tin vào. Đơn giản và tiết kiệm thời gian!

Phần mềm này hoàn toàn miễn phí, trừ khi bạn muốn bổ sung thêm tính năng.

4. Bitrix24

5 ứng dụng hữu ích dành cho chủ doanh nghiệp nhỏ

Muốn tối ưu hoá việc giao tiếp và tương tác giữa các nhân viên/đồng nghiệp trong công ty? CRM là một giải pháp. CRM là chữ viết tắt của cụm Customer Relationship MANAGEMENT (Quản lý khách hàng), và Bitrix24 là một ứng dụng web nhỏ cho doanh nghiệp nhỏ.

Bitrix24 chính là một CRM có tính năng của một mạng xã hội nội bộ, lưu trữ, chia sẻ file làm việc, quản lý khách hàng hiện tại và tiềm năng, giao việc, báo cáo, và bạn thậm chí có thể gọi điện trực tiếp từ ứng dụng này! Hơn thế nữa, ứng dụng này tích hợp cho cả Android và iOS nên bạn có thể truy cập từ điện thoại di động.

Ứng dụng cho phép kết nối 12 người và không gian lưu trữ là 5GB. Bạn có thể dùng phiên bản cho điện thoại di động, hoàn toàn miễn phí.

5. Evernote

5 ứng dụng hữu ích dành cho chủ doanh nghiệp nhỏ

Ứng dụng này được sử dụng nhiều ở hầu hết mọi nơi. Evernote sẽ quản lý việc ghi chép của bạn. Nó có thể đồng bộ hoá từ máy tính đến điện thoại di động và ngược lại.

<p">Bất cứ khi nào bạn cần đặt một ghi nhớ nhắc nhở cho công việc, lưu trang web yêu thích hoặc đơn giản chỉ là chia sẻ ghi chú mà bạn vừa ghi lại cho đồng nghiệp, Evernote sẽ làm được tất cả điều này.

Thứ Năm, 29/08/2019 11:59
31 👨 1.523
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dropbox