5 tính năng độc nhất vô nhị của Windows 7

Quản trị mạng - Windows 7 có thực sự cần thiết? Câu trả lời là hoàn toàn cần thiết, vì nó có một số tính năng được cải thiện không hề có trong Vista hoặc XP. Đây là 5 lý do tại sao bạn nên cài đặt Windows 7.

Device Stage: Trong khi Vista dường như chỉ nhận ra sự hiện diện của các camera, điện thoại, máy in các các thiết bị ngoài khác, nhưng Device Stage của Windows 7 còn có những giao diện để giao tiếp với chúng tinh vi hơn. Hệ điều hành này đã dành cửa sổ trạng thái khá bóng mượt cho mỗi một thiết bị, chính vì vậy bạn có thể duyệt các file, quản lý media và thực hiện một số nhiệm vụ cụ thể khác với thiết bị.

HomeGroup: Microsoft hứa khắc phục tính năng kết nối mạng gia đình cho người dùng hệ điều hành của họ. Thiết lập một HomeGroup, sau đó add các máy tính và các thiết bị khác – mà không cần gì thêm nữa, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ các file, máy in và các thiết bị khác.

Jump Lists: Giống như các menu Recent Documents, Jump Lists cung cấp thao tác truy cập nhanh đến các tài liệu, ứng dụng hay các nhiệm vụ nào đó. Cho ví dụ, bạn có thể kích phải vào biểu tượng taskbar của Internet Explorer và chọn từ danh sách kết quả các site mà bạn mới ghé thăm gần đây hoặc từ danh sách các nhiệm vụ có sẵn (như New Tab và InPrivate). Khi mới sử dụng Jump Lists, bạn sẽ ngạc nhiên về những gì nó cung cấp cho bạn.

Libraries: Hầu hết chúng ta ai cũng đều có các dữ liệu như tài liệu, nhạc, ảnh và video nằm dải rác trong nhiều thư mục trên các máy tính cũ. Các thư viện Librariy là các thư mục đặc biệt trong Windows 7, phân hạng mục các mục trong một mái nhà riêng mà không cần quan tâm đến nơi lưu chúng trên ổ đĩa cứng. Bên cạnh đó các Library tạo cho bạn khả năng dễ dàng cho việc chia sẻ bên trong HomeGroup của mình.

One-click Wi-Fi: Không giống như Windows Vista, Windows 7 cho phép bạn chọn mạng không dây để kết nối một cách đơn giản và thuận tiện. Chỉ cần kích vào biểu tượng nằm trong system-tray, sau đó bạn có thể chọn những gì cần thiết từ dánh sách các hotspot hiện có.

Thứ Hai, 22/06/2009 11:55
3,37 👨 3.669
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp