5 tiện ích hỗ trợ người dùng Facebook trên Firefox

Facebook đã len lỏi khá nhiều vào đời sống của các cư dân mạng, và đa số họ sẽ thường xuyên vào trang cá nhân của họ trên Facebook trước tiên mỗi khi ngồi vào máy tính. Chúng tôi sẽ tổng hợp những công cụ cực kỳ hữu ích cho những tính đồ Facebook để họ luôn theo sát mọi hoạt động của tài khoản của họ cũng như khai thác tốt hơn các tính năng do Facebook mang lại.

Timeline Remove

5 tiện ích hỗ trợ người dùng Facebook trên Firefox

Nếu bạn không thích giao diện Timeline hiện tại của Facebook vì một số vấn đề thì bạn có thể thử qua tiện ích mở rộng Timeline Remove để đưa giao diện Timeline hiện tại về giao diện trước đó. Chú ý rằng với tiện ích này thì chỉ bạn mới không thấy giao diện Timeline còn những người dùng khác vẫn theo mặc định của Facebook. Cài đặt tiện ích tại đây.

Facebook Blocker

5 tiện ích hỗ trợ người dùng Facebook trên Firefox

Tiện ích này có vẻ hơi cực đoan đôi chút bởi nó sẽ khóa toàn bộ những gì liên quan đến Facebook được nhúng lên các website khi bạn truy cập bao gồm các widget hay mã iframe. Cài đặt tiện ích tại đây.

Social Fixer

5 tiện ích hỗ trợ người dùng Facebook trên Firefox

Social Fixer for Facebook, trước đây được gọi là "Better Facebook" nhằm mục đích để sửa chữa một vài phiền toái nhỏ với Facebook. Nó cho phép bạn điều khiển bộ lọc feed thông minh hơn, các tác vụ được hiển thị theo tab, phóng to hình ảnh, nêu bật ý kiến ​​mới, cung cấp cho bạn các liên kết nhanh đến các trang và các sự kiện của bạn, thông báo cho bạn khi bạn đã được de-friended thêm một điều hướng menu và phần mở rộng "Older Posts" di chuyển không giới hạn. Cài đặt tiện ích tại đây.

Thứ Ba, 28/03/2017 09:38
51 👨 1.814
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp