5 phụ kiện mới cho Apple iPad

Với phong cách quen thuộc của mình, ngay sau khi tung ta iPad, Apple tiếp tục cho ra mắt 5 phụ kiện đi kèm cho chiếc máy tính bảng này: Đế đứng, đế kèm bàn phím rời, kit kết nối với máy ảnh (gồm một cổng USB và một đầu đọc thẻ SD), đầu chuyển xuất hình ảnh ra cổng VGA và cuối cùng là bao dành riêng cho iPad. Cả 5 sản phẩm này (trừ cái bao) đều sử dụng một giao thức kết nối duy nhất: kết nối qua cổng Dock của iPad.

1. Đế đứng (Apple iPad Dock):

Đây là phụ kiện đế đơn giản có tác dụng giữ cho iPad ở tư thế đứng, trên đó là một cổng xuất âm thanh và một cổng có tác dụng sạc/đồng bộ y như cổng Dock trên máy.

Giá: 29 USD.

2. Đế kèm bàn phím rời dành cho iPad (Apple iPad Keyboard Dock):

Sản phẩm này là phiên bản tiên tiến hơn của đế đứng, kèm theo một bàn phím vật lí cho iPad. Sản phẩm này có tính năng tương tự như đế đứng (cổng kết nối Dock và đường audio-out) và chỉ thêm một bàn phím nhôm phong cách Apple. Bàn phím này có một số nút chuyên biệt như điều chỉnh độ sáng, âm lượng, điều khiển trình chơi nhạc, v.v...

Giá: 69 USD.

3. Bộ kit kết nối với máy ảnh cho iPad (Apple iPad Camera Connection Kit):

Bộ kit kết nối với máy ảnh được thiết kế dựa trên thiết bị kết nối máy ảnh của iPod (iPod Camera Connector) bao gồm 2 thành phần là đầu chuyển kết nối Dock sang USB và đầu đọc thẻ nhớ SD. Bộ kit này có thể được dùng để chuyển hình ảnh từ máy ảnh sang iPad thông qua trình Photos.

Giá: 29 USD

4. Đầu chuyển xuất hình ảnh ra cổng VGA cho iPad (Apple iPad Dock Connector to VGA Adapter):

Thiết bị Dock Connector to VGA Adapter được dùng để xuất hình ảnh trên màn hình iPad sang màn hình khác hoặc tới máy chiếu. Độ phân giải xuất ra cũng là độ phân giải của iPad: 1024x768.

Giá: 29 USD

5. Vỏ bảo vệ cho iPad (Apple iPad Case):

Apple iPad Case được thiết kế bởi chính Apple, làm từ vật liệu nhựa dẻo PVC. Case có thiết kế lật mở, khi mở phần trên ra sẽ để lộ màn hình để sử dụng, phần được mở ra có thể gập ra phía sau tạo thành chân đứng cho iPad. Trên case có các ô trống dành cho các nút bấm, cổng headphone, v.v...

Giá: 39 USD

Thứ Sáu, 29/01/2010 09:29
31 👨 619
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp