5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015

Nhu cầu giải trí của người dùng luôn là cái đích và mục tiêu để các nhà sản xuất tạo ra những sản phẩm phục vụ với nhiều dạng khác nhau. Đó có thể là một trò chơi, một tiện ích nhỏ phục vụ cho việc lướt web, hay đôi khi cũng có thể chỉ là một ứng dụng giải trí vui vẻ, giúp người sử dụng có những giây phút thoải mái, giảm bớt căng thẳng trong, sau khi làm việc và học tập.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được người sử dụng yêu thích và tải về nhiều nhất trong tháng 5/2015. Có thể coi đây là sự đánh giá chủ quan của người viết, nhưng mặt khác, nó cũng là cách cung cấp, cập nhật thông tin cho những người liên quan với hứa hẹn về những cách giải trí khác nhau, cơ hội được trải nghiệm những trò chơi, ứng dụng mới lạ, độc đáo và vô cùng thú vị!

Top 5 ứng dụng, game không thể bỏ qua tháng 5/2015

Mùa hè tới cũng đồng nghĩa với việc các hoạt động vui chơi giải trí được đẩy mạnh và người tham gia cũng sẽ phong phú hơn, với nhiều lứa tuổi, giới tính, và sở thích khác nhau. Một trong những hoạt động xả xì trét được yêu thích nhất, chính là chơi game. Có lẽ vì vậy mà trong top 5 tiện ích hot nhất tháng 5/2015, có tới 4 sản phẩm về game.

5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015

1. How Old Do I Look?

Một sản phẩm từng gây sốt, làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng cách đây không lâu. How Old Do I Look? là một ứng dụng web mang tính giải trí cực cao của Microsoft. Sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt được phát triển từ Face APIs với nền tảng đám mây, How Do I Look? cho phép người dùng up lên trang chủ của mình những bức ảnh có khuôn mặt người, sau đó ứng dụng này sẽ quét cho ra kết quả là giới tính và độ tuổi của những khuôn mặt, những người trong bức ảnh được up lên.

5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015

Tuy đây chỉ là một ứng dụng nhỏ, không khác gì một trò chơi với tính giải trí được đẩy lên hàng đầu, và độ tuổi cũng như giới tính của những người được đưa lên trong ảnh có thể không hoàn toàn chính xác, nhưng How Do I Look? thực sự đã gây nên một hiện tượng trên mạng Internet khi tốc độ lan truyền và sử dụng ứng dụng này tăng lên với tốc độ chóng mặt.

Ăn theo sự kiện này còn có thể kể tới How Dude Do I Look? (một ứng dụng nhái hoàn hảo của trang mạng xã hội Lulu), một ứng dụng cho phép người dùng có thể đo độ đẹp trai của mình hoặc bất kỳ ai được đưa lên trang chủ. Hay Twins or Not? - sản phẩm thứ hai của Microsoft, giúp người dùng tìm ra các anh chị em song sinh của mình qua việc phát hiện, đưa ra tỷ lệ giống nhau giữa hai bức ảnh bất kỳ. Nếu bạn và bạn bè của mình muốn những giây phút sảng khoái, tiếng cười vui vẻ thì đây chính là lựa chọn số một.

Tải How Old Do I Look? miễn phí

2. My Talking Angela cho Windows 8

Một tựa game dành cho các smartphone giờ đây đã được phát triển thêm phiên bản dành cho máy tính. Đây là một game nuôi thú ảo khá thú vị và vui nhộn, đặc biệt thích hợp với những người yêu động vật và thích sự nhẹ nhàng, ngộ nghĩnh. Một thế giới đầy màu sắc, với những chi tiêt vô cùng đáng yêu và một em mèo baby cực kute, tên là Angela. Người chơi sẽ phải vào vai những ông bố, bà mẹ và làm nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng em mèo này từ một cô bé con trở thành một nàng mèo kiều diễm, xinh đẹp. Từ việc mua sắm quần áo, cho bé mèo đi học, đi chơi, ăn uống, đi tắm hay cùng chơi trò chơi để Angela cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc (giúp nhân vật của chúng ta lớn nhanh hơn).

5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015

Game có nền đồ họa bắt mắt, sinh động và vô cùng hấp dẫn (đặc biệt là những bé gái). Người chơi cũng có thể tùy ý thiết kế, nâng cấp ngôi nhà của mình trong game, cũng như sử dụng các tính năng khác trong My Talking Angela để khiến nó mang đậm dấu ấn cá nhân hơn.

Trong quá khứ, nếu bạn đã từng đam mê và đổ thời gian vào những chú "gà ảo" Tamagotchi thì chắc chắn khi biết về My Talking Angela, các bạn sẽ không thể bỏ qua.

5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015

Tải My Talking Angela miễn phí

3. Talking Tom Cat 2 cho Windows 8

Mèo Tom - nghe thì chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay tới chú mèo Thomas trong series phim hoạt hình nổi tiếng Tom & Jerry của Walt Disney. Nhưng sự thật là không phải! Cũng tên là Tom, nhưng chú mèo của chúng ta lại nổi tiếng hơn mèo Thomas kia ở một khía cạnh nào đó. Có khả năng nhại tiếng người, khuôn mặt ngố ngố, đáng yêu, bộ lông màu tro mượt mà cùng khuôn mặt có thể thể hiện nhiều mức độ, sắc thái cảm xúc, đó là những gì người chơi có thể nói về chú mèo Tom này trong Talking Tom Cat 2 - phiên bản Windows 8.

Nếu coi My Talking Angela là bản game dành cho các bé gái, thì Talking Tom Cat 2 sẽ là dành cho các bé trai. Cũng giống như Angela, Tom cũng cần được mua sắm, và mặc những bộ quần áo thật mốt, thật đáng yêu, cần được chơi đùa và đặc biệt, chú có thể nhái theo bất kỳ âm thanh nào mà người chơi nói, phát ra với một chất giọng vô cùng đáng yêu và hài hước.

5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015

Tải Talking Tom Cat 2 miễn phí cho máy tính

Ngoài ra, hãng phát hành Outfit 7 còn phát triển tựa game này trên nhiều phiên bản khác như: iOS, Android, hay Windows phone.

4. Songoku

Tuổi thơ dữ dội với những bộ truyện tranh kinh điển Dũng sỹ Hec-man, Teppi, hay Doremon... cho tới giờ vẫn luôn nằm trong ký ức và tình cảm của không ít người. Một trong số những tập truyện ấy đã được các nhà phát hành game chuyển thể thành trò chơi đối kháng hấp dẫn, gay cấn và cuốn hút không kém những tình tiết trong bộ truyện gốc, đó chính là Bảy viên ngọc rồng - Songoku.

Từ trong truyện cho tới trong game, nhân vật chính của chúng ta vẫn luôn là người anh hùng trừ gian diệt ác, đảm bảo bình an và hạnh phúc cho Trái đất. Người chơi sẽ phải điều khiển cho Songoku sử dụng những đòn thế võ công lợi hại tấn công đối thủ, đồng thời nhanh nhẹn né tránh các đòn hiểm từ đối phương. Từ Tàu Pảy Pảy, Poc, Fide cho tới Dabura hay Vegeta M... Một loạt các kẻ thù không đội trời chung với anh chàng này trong toàn bộ truyện cũng sẽ xuất hiện trong game tại các mức độ khó dễ khác nhau.

5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015

Nếu bạn là fan của bộ truyện nổi tiếng này, đồng thời cũng yêu thích những game hành động, game đối kháng, hãy nhanh tay tải ngay series game Songoku này về máy tính và cùng tham gia trừ gian diệt bạo, bảo vệ cho nền hòa bình Trái đất.

Tải game Songoku miễn phí

5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 Bomb IT

Nằm cuối danh sách là một phiên bản khác của dòng game đặt bom, Bomb IT cuốn hút người chơi bằng đồ họa đơn giản, màu sắc rực rỡ cùng với cách chơi và nhiều loại bom khác nhau, cực kỳ độc đáo và hấp dẫn. Có hai chế độ chơi: Chơi một người và chơi hai người, sử dụng toàn bộ bằng bàn phím, người chơi điều khiển các chú robot ngộ nghĩnh đi đặt bom, phá các chướng ngại vật, đồng thời tiêu diệt các đối thủ khác để dành chiến thắng.

Mỗi loại bom khác nhau sẽ có cách tấn công, mức độ công phá khác nhau. Người chơi cần lựa chọn và sử dụng chúng một cách hợp lý để tiêu diệt đối thủ, dành chiến thắng.

5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015

Tải Bomb IT miễn phí

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!

Thứ Tư, 15/03/2017 09:43
53 👨 1.695
0 Bình luận
Sắp xếp theo