5 công cụ trực tuyến giúp gỡ bỏ giới hạn file pdf

Không cần cài đặt lên máy tính

Để bảo vệ nội dung tập tin PDF luôn được an toàn, không cho người khác thay đổi hoặc chỉnh sửa, thông thường người sử dụng máy tính hay thiết lập mật khẩu truy cập hoặc thiết lập các giới hạn nhất định cho tập tin đó. Việc làm này có thể sẽ đem lại cho bạn một vài phiền phức khi ngay cả chính bạn cũng không thể nhớ nổi các kí tự dùng làm mật khẩu, cách tốt nhất để có thể thao tác với file PDF trong trường hợp này là gỡ bỏ những giới hạn đó đi.

Nếu bạn không muốn thực hiện rườm rà các bước cài đặt phần mềm chuyên dụng, có thể thử một trong năm ứng dụng trực tuyến dưới đây, hầu hết chúng điều có giao diện thân thiện, đơn giản dễ sử dụng.

1. Free My PDF

Công cụ Free my pdf

Khi truy cập vào trang chủ của ứng dụng này bạn sẽ bắt gặp một giao diện gọn gàng, thể hiện hết mọi tính năng của nó trên đó. Để bắt đầu bạn chỉ cần nhấn vào nút Choose File (đối với Google Chrome) còn nếu bạn sử dụng trình duyệt Firefox hoặc IE thì nút này sẽ là Browse... sau đó chọn tập tin PDF cần mở khóa (tối đa 150MB) rồi nhấn vào nút Do it! Sau khi xong nó sẽ tự tải tập tin kết quả về máy tính.

2. Smallpdf

Công cụ Smallpdf

Tại giao diện trang chủ, bạn tiến hành chọn file rồi ấn Mở khóa file PDF là xong.

3. PDFunlock

Công cụ PDFUnlock

Tương tự như hai site trên, tại đây bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ các giới hạn được thiết lập chỉ trong vòng vài cú nhấn chuột, khi chọn file PDF để tải lên, nếu lỡ chọn nhầm bạn có thể chọn lại một file pdf khác bằng cách nhấn vào nút Resetear el formulario ở bên dưới. Xong bạn chỉ việc nhấn nút Desbloquear là có kết quả ngay tức thì.

4. Online 2 PDF

Công cụ Online 2 PDF

Để gỡ bỏ giới hạn cho file PDF, bạn chỉ việc nhấn Select files để chọn file PDF rồi ấn Convert. Nếu bạn cần thay đổi file khác thì có thể ấn Reset.

5. Ensode.net

Công cụ Ensode

Ngoài các trang được giới thiệu ở trên, khi bế tắc bạn còn có thể dùng đến một trang nữa đó là Ensode.net, hỗ trợ gỡ bỏ giới hạn file pdf với dung lượng tối đa là 5 MB. Khi sử dụng trang này, bạn hãy lưu ý di chuyển chuột xuống bên dưới để nhìn thấy nút Choose File và phải đánh dấu vào tùy chọn I accept the terms and conditions để đồng ý các điều kiện dịch vụ đặt ra. Xong, nhấn nút Submit.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Tư, 10/08/2022 16:13
51 👨 19.895
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tài liệu PDF