4 dịch vụ trực tuyến thực hiện cuộc gọi quốc tế với giá rẻ

Quản Trị Mạng - Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 4 dịch vụ trực tuyến có thể giúp người sử dụng trong việc tạo những cuộc gọi quốc tế với giá thành hợp lý, chủ yếu dựa trên nền tảng công nghệ VoIP phổ biến hiện nay.

Evaphone:

Vô cùng đơn giản, dễ sử dụng, không tính phí dịch vụ, thậm chí không yêu cầu đăng ký tài khoản, sử dụng công nghệ VoIP để tạo cuộc gọi quốc tế với giá rẻ, cung cấp thời gian gọi miễn phí có giới hạn trong ngày:

Giao diện điều khiển chính gồm có 3 tab:

- Phone: người dùng điền số điện thoại tương ứng với mã quốc gia được cung cấp sẵn trong menu.

- Free minutes: thời gian miễn phí được tính và áp dụng đối với từng quốc gia.

- Price: thông tin, giá cả cụ thể có bao gồm cả thuế, tính theo đơn vị USD.

Jaxtr:

Cách thức hoạt động của dịch vụ này hơi “khác thường” so với những trường hợp khác. Trước tiên, các bạn cần điền số điện thoại của mình và người được gọi vào ô tương ứng, sau đó nhận số của Jaxtr. Nhiệm vụ của bạn là gọi số Jaxtr trước, rồi số của người được gọi sau khi hệ thống thông báo. Bên cạnh đó, người bên kia cũng được gửi 1 số trung gian qua tin nhắn, và họ cũng sẽ phải gọi đến số này.

Icall:

Cũng giống như Evaphone, sử dụng công nghệ VoIP để tạo cuộc gọi quốc tế với mức cước khá rẻ. Dịch vụ này có thể được sử dụng dưới dạng ứng dụng web hoặc phần mềm dành cho Desktop, tương tự như với Windows hoặc iPhone/iPod Touch. Hiện tại, dịch vụ chỉ miễn phí khi áp dụng trên nước Mỹ, Canada và một số quốc gia khác.

Freephone2phone:

Nếu bạn đang sống và làm việc tại Mỹ thì có thể sử dụng Freephone2phone để tạo những cuộc gọi miễn phí lên tới 10 phút đến điện thoại cố định. Dịch vụ cung cấp danh sách các mã vùng được áp dụng mức miễn phí tại Mỹ và một số quốc gia khác. Lưu ý, người sử dụng phải chờ hết thời gian quảng cáo thì mới có thể bắt đầu cuộc gọi được:

Thứ Ba, 26/04/2011 11:42
51 👨 823
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp