9 công cụ hỗ trợ quá trình copy nhanh hơn trong môi trường Windows

Một trong những chức năng phổ biến nhất trên các hệ thống Windows là cắt, sao chép và dán. Cách dễ nhất để thực hiện là kéo file qua các thư mục hoặc sử dụng phím tắt - cắt - Ctrl + X, sao chép - Ctrl + C, dán - Ctrl + V.

Khi sao chép file trên Windows thường có hai vấn đề: tốc độ và không thể tạm dừng quá trình chuyển file. Mặc dù bạn có thể tăng tốc quá trình sao chép file với một số mẹo nhưng không thể tạm dừng quá trình chuyển file và tiếp tục sau đó được. Nếu đang tìm kiếm một giải pháp sao chép file nhanh, miễn phí với nhiều tính năng cho máy tính Windows, hãy xem danh sách dưới đây nhé.

1. TeraCopy

Phần mềm TeraCopy

TeraCopy là một công cụ sao chép và dán giàu tính năng với thiết kế thông minh. Nó sao chép các tập tin thông qua kênh nhanh nhất và bỏ qua các file có vấn đề. Khi kết thúc quá trình, phần mềm sẽ nhắc người dùng có muốn sao chép các file bị bỏ qua trước đó hay không. Bạn có thể thêm TeraCopy vào menu chuột phải của Windows để tiện truy cập. Phần mềm tuyệt vời này cho phép tạm dừng quá trình sao chép bất cứ lúc nào và tiếp tục theo ý của bạn. Tốc độ sao chép tốt hơn nhiều so với tính năng sao chép Windows gốc và nó có một quy trình phục hồi lỗi thông minh.

2. Fast File Copy

https://www.daanav.com/free-fast-file-copy-utility-for-windows/

Phần mềm Fast File Copy

Giao diện của phần mềm Fast File Copy được chia làm hai phần để dễ dàng chọn thư mục cần sao chép và thư mục đích để chuyển file. Bạn chỉ cần chọn các file ở bên trái và thư mục đích ở bên phải, sau đó bắt đầu quá trình chuyển file. Ưu điểm của Fast File Copy là tốc độ. Tốc độ truyền của phần mềm tốt hơn nhiều so với tốc độ truyền ban đầu của Windows. Người dùng cũng có thể mở File Explorer từ phần mềm.

3. File Fisher

https://file-fisher.en.lo4d.com/windows

Phần mềm File Fisher

File Fisher có lẽ là phần mềm linh hoạt nhất trong các phần mềm sao chép file trong danh sách này. Nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh và có thể được lưu trong USB để sử dụng ngay lập tức ở bất cứ đâu. Bạn có thể tạm dừng, tiếp tục hoặc hủy quá trình sao chép bất kỳ khi nào và bắt đầu lại quy trình từ điểm đã dừng nó. Ưu điểm lớn nhất của File Fisher là giữ cấu trúc file.

4. Ultracopier

Phần mềm Ultracopier

Ultracopier là một phần mềm sao chép tập tin xứng đáng nằm trong danh sách này. Phần mềm miễn phí này có tốc độ sao chép tập tin tuyệt vời. Bạn có thể thiết lập các điều khiển để tải file cùng tên bằng chính sách, đổi tên file bị trùng lặp hoặc hủy chuyển file. Ultracopier sẽ cung cấp cho bạn một bản ghi lỗi sau khi sao chép xong.

5. ExtremeCopy

Phần mềm ExtremeCopy

Mặc dù ExtremeCopy có hai phiên bản, miễn phí và trả phí, nhưng phiên bản miễn phí vẫn tốt hơn so với tiện ích sao chép file Windows gốc. Phiên bản miễn phí cung cấp tùy chọn tạm dừng, bỏ qua và xác minh quá trình sao chép.

6. CopyHandler

Phần mềm CopyHandler

Phần mềm CopyHandler có hai tùy chọn, sử dụng nó trong cửa sổ tiêu chuẩn và phiên bản chi tiết hiển thị dữ liệu chuyển. CopyHandler có các tính năng như tạm dừng và tiếp tục các tùy chọn để kiểm soát quá trình sao chép, dán.

7. NiceCopier

Phần mềm NiceCopier

NiceCopier là một phần mềm nhẹ, tính toán kênh tốt nhất để sao chép file trong hệ thống Windows và sử dụng nó cho quá trình chuyển tập tin. Phần mềm miễn phí này cho phép bạn tạm dừng và tiếp tục quá trình chuyển file theo ý muốn. Đây có thể là một sự thay thế tuyệt vời cho Windows Explorer.

8. Microsoft Richcopy

Phần mềm Microsoft Richcopy

Công cụ RichCopy cho phép người dùng tạo nhiều profile để sử dụng nó. Phần mềm này có tốc độ sao chép tốt hơn chức năng sao chép Windows gốc và hỗ trợ các dòng lệnh. Bạn có thể tạm dừng hoặc tiếp tục quá trình ở bất kỳ lúc nào nếu muốn.

9. SuperCopier

Phần mềm SuperCopier

Phần mềm SuperCopier được tích hợp với Windows Explorer và tốc độ sao chép nhanh hơn nhiều so với tiện ích sao chép Windows mặc định. Nó cho phép bạn tạm dừng quá trình sao chép ở bất cứ đâu và tiếp tục tại nơi tạm dừng.

Thứ Ba, 21/05/2019 17:14
52 👨 26.205
0 Bình luận
Sắp xếp theo