10 ứng dụng gọi điện miễn phí trên điện thoại

Ngoài cách liên lạc truyền thống thì ngày nay những ứng dụng gọi điện miễn phí đã rất phổ biến với hầu hết mọi người. Chỉ cần có kết nối Internet ổn định là bạn có thể gọi điện cho bất cứ ai, bất cứ đâu mà không lo về thời gian hay khoảng cách. Những ứng dụng gọi điện này hoàn toàn miễn phí cước, không tính phí khi chúng ta liên lạc với người khác, nếu bạn kết nối với WiFi trên điện thoại. Dưới đây là top 10 ứng dụng gọi điện miễn phí trên điện thoại vô cùng quen thuộc với mọi người.

1. Zalo

Zalo là ứng dụng của người Việt và rất quen thuộc với chúng ta. Zalo phát hành vào năm 2012 và hiện tại không chỉ sử dụng ở Việt Nam mà còn sử dụng ở một số nước như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Úc, Đức, Myanmar và Singapore.

Zalo hiện là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động và máy tính với rất nhiều tính năng hỗ trợ chúng ta gọi điện hay video call với mọi người.

2. Facebook Messenger

Cũng tương tự như Zalo thì Messenger hiện là ứng dụng được dùng phổ biến tại Việt Nam. Messenger được sử dụng phổ biến ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Messenger hỗ trợ gọi điện, video call với 1 người hoặc nhóm chat với nhau, chất lượng cũng như kết nối ổn định. Trong quá trình gọi thì ứng dụng Messenger còn hỗ trợ bộ hiệu ứng cho gương mặt để bạn sử dụng khi video với người khác.

3. Viber

Viber cũng là một trong những ứng dụng gọi điện và video miễn phí. Ứng dụng sẽ tự động đồng bộ danh bạ trong điện thoại để bạn có thể liên lạc với bất cứ ai mà mình muốn. Chúng ta có thể tạo nhóm chat trên Viber và gọi thoại liên hệ tới tất cả những người trong nhóm chat.

4. Telegram

Ứng dụng Telegram cũng có tính năng gọi điện, gọi video như những ứng dụng bên trên. Telegram hiện cũng đã dần được nhiều người sử dụng tại nước ta. Ứng dụng về cơ bản cũng sẽ có các tính năng gọi điện, video call nhưng không hỗ trợ gọi điện trong nhóm. Hiện tại bạn có thể đăng ký bản Telegram Premium để có thêm nhiều tính năng nâng cao khác.

5. Skype

Skype cũng là một ứng dụng quen thuộc, đặc biệt với dân văn phòng để liên lạc, nhắn tin hay gọi điện. Nếu người dùng đăng ký Office 365 thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn khi sử dụng Skype như 60 phút gọi miễn phí chẳng hạn.

6. WhatsApp

WhatsApp là ứng dụng gọi miễn phí cũng hỗ trợ các cuộc gọi video và gọi nhóm để chúng ta dễ dàng liên lạc với mọi người. WhatsApp hiện cũng đã được sử dụng nhiều cho môi trường văn phòng, các tập đoàn lớn.

7. Google Meet

Google Meet là ứng dụng hỗ trợ gọi thoại và video trực tuyến của Google. Ứng dụng Google Meet hỗ trợ bạn gọi video với số lượng người tham gia lớn, đặc biệt còn được sử dụng làm ứng dụng dạy học trực tuyến, với rất nhiều tính năng hỗ trợ. Mọi cuộc gọi trên Google Meet sẽ đều được miễn phí.

8. Slack

Slack có thể gọi điện miễn phí cho những người khác có sử dụng Slack. Ứng dụng có bản miễn phí lẫn tính phí với nhiều tính năng nâng cấp và chuyên nghiệp hơn.

9. TextNow

TextNow là ứng dụng nhắn tin, gọi thoại và video miễn phí. Bạn chỉ cần thêm số điện thoại của người thân, bạn bè và sau đó kết nối với họ là được. Ngoài ra ứng dụng cũng có rất nhiều tính năng thú vị khác như sử dụng tính năng phiên âm thư thoại và cuộc gọi nhóm, gọi và nhắn tin mà không cần sử dụng dữ liệu mạng và WiFi,..

10. Discord

Discord thì không còn xa lạ trong cộng đồng các game thủ, và hiện tại ứng dụng đã trở thành nơi trò chuyện, nhắn tin, liên lạc với mọi người thông qua các kênh chat riêng.

Khi lên hệ trên Discord, bạn có thể điều chỉnh chế độ gọi điện trong nhóm, thay đổi trạng thái để bạn bè biết được bạn có online hay không để kết nối. Hiện tại bạn có thể Discord trên trình duyệt, PC, Android, iOS.

Thứ Ba, 22/11/2022 21:44
41 👨 11.163
0 Bình luận
Sắp xếp theo