10 phụ kiện giúp Twitter “chạy tốt” trên Firefox

Các mạng xã hội ảo, trong đó có Twitter đang dần trở thành một phần không thể thiếu đối với các cư dân mạng. Sau đây là danh sách 10 addons trên Firefox giúp bạn nâng cao hiệu quả trong việc sử dụng Twitter cũng như các mạng xã hội ảo thông dụng khác.

1. Yoono: Tiện ích này khiến cuộc sống ở các xã hội ảo của bạn trở nên đơn giản hơn, bằng việc tập hợp thông tin của tất cả các mạng xã hội và các tin nhắn ở trên thanh công cụ. Nó cũng giúp hiển thị các thông tin mới nhất của bạn bè một cách tự động khi bạn sử dụng Firefox để lướt web và tình trạng hiện thời của các trang như Facebook, MySpace, Twitter...

2. Shareholic: Giúp bạn chia sẻ các trang bookmark, các trang web yêu thích, email và gửi tin một cách hết sức thuận tiện và đơn giản thông qua một loạt các trang web mạng xã hội 2.0 (như Twitter, Facebook, MySpace…) và các dịch vụ lưu trữ bookmark trực tuyến.

3. Twitter Fox: Là plugin giúp bạn hiển thị trạng thái của những người bạn trong Twitter ngay trong cửa sổ Firefox.

4. Twitbin: Một tiện ích cho phép bạn lưu trữ và xem lại tất cả các mẫu hội thoại trong Twitter ở bên thanh sidebar của trình duyệt. Gửi tin, nhận tin, chia sẻ và rất nhiều tiện ích khác đến từ Twitbin - extension dành cho Twitter hiệu quả nhất của Firefox.

5. Friendbar: giúp bạn thuận lợi hơn trong việc giữ liên lạc với bạn bè ở Facebook và Twitter. Nó hiện thị một dòng hình ảnh và kí tự chạy để cập nhất những thông tin mới từ Facebook và Twitter ngay ở thanh công cụ, và cho phép bạn trả lời hoặc cập nhật ngay tại đó.

6. Twitter Bar: Cập nhật thông tin, post bài lên Twitter ngay trên thanh địa chỉ của Firefox.

7. Power Twitter: Cho phép bạn chỉnh sửa giao diện và điều chỉnh thêm tính năng cho Twitter ngay từ Firefox.

8. Twitter Search: Tìm kiếm thông tin từ Twitter trực tiếp tại ô tìm kiếm của trình duyệt.

9. TwitKit: Tạo than sidebar riêng dành cho Twitter cập nhật thông tin trên Firefox.

10. TwittyTunes: Cho phép bạn post bài hát ưa thích lên Twitter chỉ bằng 1 cú click chuột. Cũng tương tự, bạn có thể đưa lên nội dung của những websites bạn đang truy cập, các đoạn Video đang theo dõi và rất nhiều thứ khác.

Trên đây là 10 add-on giúp cho Firefox trở nên hữu ích và thân thiện hơn với những ai đang tham gia các mạng xã hội ảo, đặc biệt là Twitter. Hy vọng, chúng sẽ giúp cho “cuộc sống” trong các mạng xã hội ảo của bạn trở nên thú vị hơn.

Thứ Hai, 30/03/2009 10:46
31 👨 825
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp