Cách quay lại các điểm đã đi trong RE4 Remake

Resident Evil 4 Remake bao gồm 16 chapter, trải rộng trên ba khu vực chính. Khi chơi, bạn sẽ chiến đấu với kẻ thù, thu thập chiến lợi phẩm và khám phá các bí mật. Tuy nhiên, một khi bạn phải đi đến khu vực tiếp theo, bạn sẽ không thể quay lại khu vực trước đó.

Việc quay lại những khu vực trước đó trong Re4 Remake với nhiều người có thể không quan trọng, nhất là khi họ chỉ muốn đi đến cuối câu truyện. Nhưng với nhiều người chơi cần tìm kiếm mọi bí mật trong một khu vực như rương chứa, các nhiệm vụ phụ mà lỡ chân đi đến màn tiếp theo thì khi muốn quay lại khu vực trước đó thì sẽ không thể nào. Dưới đây là một vài mẹo về các điểm không thể quay lại trong Resident Evil 4 Remake.

Cách quay lại các điểm không thể quay lại trong Resident Evil 4 Remake

Các điểm không thể quay lại trong RE4 Remake có thể được phân thành 2 loại, soft lock và hard lock (khóa mềm và khóa cứng). Đây là thuật ngữ được sử dụng để chỉ về mức độ quay lại trong Resident Evil 4 Remake.

Trong đó, khóa mềm là bạn không thể quay lại một khu vực cụ thể, nhưng bạn vẫn có thể tự do khám phá phần còn lại của toàn bộ khu vực. Ngược lại, một khóa cứng sẽ không cho phép bạn quay lại khu vực trước đó.

quay lai re4 remake

Nếu muốn quay lại, bạn cần đảm bảo rằng bạn đã save game lại trong trường hợp bỏ lỡ bất kỳ kho báu nào. Yêu cầu hoặc thử thách đáng chú ý.

Điểm ở làng không quay lại

  • Khóa mềm: Mỏ Đá (Chapter 4) - Đây là sau trận đấu với con boss El Gigante đầu tiên . Khi bạn đi qua đấu trường và đi đến Nhà thờ, cây cầu bên vách đá sẽ bị sập, lúc đó bạn sẽ không thể quay lại Hồ.
  • Khóa cứng: Biệt thự (Chapter 5) - Đây là sau khi bạn giải cứu Ashley, và trò chơi sẽ chỉ dẫn bạn đi qua Trang trại để đến Biệt thự. Khi bạn băng qua cây cầu ọp ẹp, một đoạn phim cắt cảnh sẽ phát. Leon, Luis và Ashley phải chống lại hàng chục dân làng bị nhiễm bệnh trong một cuộc chiến khá căng thẳng. Khi đã chiến đấu xong, bạn sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tiến xa hơn qua Thung lũng cho đến khi chiến đấu với Mendez . Xa hơn nữa, bạn sẽ đến Lâu đài.

quay lai re4 remake

Các điểm không quay lại ở lâu đài

  • Khóa Mềm: Đường hầm dưới lòng đất (Chapter 10): Khi Leon đến căn phòng ngai vàng, anh sẽ rơi xuống 1 cái hố. Ở đó, Leon sẽ phải đi qua những khu vực này, bao gồm cả khi đánh lại Verdugo. Những điều này chỉ diễn ra trong một chapter duy nhất, một khi mà bạn đã đi lên thang máy, bạn sẽ không thể quay lại.
  • Khóa mềm: Hầm Mỏ (Chapter 11): Điều này bao gồm cảnh mà Leon xe đẩy mỏ, cũng như cuộc chạm trán El Gigante thứ ba và lần cuối cùng . Nếu bạn muốn hoàn thành thử thách mà xe đẩy của bạn không bị hư hại, bạn chỉ cần save lại một bản lưu dự phòng trước khi thực hiện những chuyện này.
  • Khóa cứng: Tháp Đồng hồ (Chương 12) - Sau khi rời khỏi Hầm mỏ và Tổ ong, bạn sẽ quay lại phía đối diện của Phòng khiêu vũ, nơi tình cờ có một thương gia đang chờ bạn. Ngoài ra còn có một chiếc thuyền gondola sẽ đưa bạn đến phần dưới của Tháp Đồng hồ. Bạn có thể đi thuyền gondola qua lại tự do. Trên thực tế, bạn có thể quay lại và khám phá các phần khác của Lâu đài, bao gồm cả căn phòng có ngai vàng. Điều duy nhất bạn nên tránh là đi thang máy lên trên đỉnh Tháp Đồng hồ. Khi bạn làm điều này, bạn sẽ không thể quay lại bất kỳ khu vực nào khác trong Lâu đài.

Địa điểm không quay trở lại trong Đảo

re4 remake

  • Khóa mềm: Lưu trữ mẫu vật (Chapter 15): Đi được nửa chương này, chiếc trực thăng hỗ trợ bạn sẽ phát nổ. Sau đó, bạn sẽ đến một ngôi làng đổ nát và ở đằng xa, bạn sẽ thấy một ghi chú yêu cầu bạn phải bắn nổ Huy Chương Xanh ngay bên cạnh một ô cửa. Nếu bạn đi qua cánh cửa này và xoay tay quay, bạn sẽ không thể quay lại bất kỳ khu vực nào trước đó. Ngoài ra, có một Shooting Gallery gần Thương gia mà bạn sẽ bắt gặp sau thời điểm này. Đây là Shooting Gallery cuối cùng trong trò chơi.
  • Chốt không thể quay lại: Loading Docks (Chương 16: Đây là điểm thực sự không thể quay lại trong Resident Evil 4. Qua khu vực này, tất cả những gì còn lại là tên trùm cuối, Lord Saddler . Có một thương gia trước khi bạn đánh tên trùm và bạn nên save luôn game tại đây. Khi bạn đã hạ gục kẻ địch của mình, nó sẽ dẫn bạn đến phần cuối, phần kết và gói mở rộng của game.

Bạn chỉ cầm đảm bảo trước khi khám phá một khu vực nào đó, bạn hãy save game lại trước khi tiến đến mở một cánh cổng hay đi một chiếc thang máy, nhảy xuống một khu vực nào đó và không thể quay lại bằng cách thủ công được. Cách bạn lam duy nhất lúc này đó chính là load lại save game trước đó.

Thứ Ba, 28/03/2023 17:16
51 👨 327
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC